BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC VĂN THƯ LƯU TRỮ TẠI TỈNH Hưng Yên

Ngày 3/10/2019, Lớp Bồi dưỡng Nghiệp Vụ công tác văn thư, lưu trữ năm 2019 đã được tổ chức tại tỉnh Hưng Yên. Tới dự với lớp bồi dưỡng Hưng Yên đặc biệt có sự tham dự của  Ông Đặng Thanh Tùng-Cục trưởng cục Văn thư lưu trữ Nhà nước , TS.Nguyễn Thị Chinh-Cục Văn thư lưu trữ Nhà Nước, Đại diện chi cục văn thư lưu trữ tỉnh Hưng Yên và hơn 150 cán bộ, viên chức đến từ các xã, huyện thuộc tỉnh Hưng Yên.

h

Đại diện Chi cục văn thư lưu trữ tỉnh Hưng Yên lên phát biểu khai mạc " Lớp Bồi dưỡng Nghiệp Vụ công tác văn thư, lưu trữ năm 2019".

h

 

Nhằm  phổ biến đầy đủ các thông tư, nghị quyết của chính phủ về về công tác văn thư lưu trữ, TS Nguyễn Thị Chinh đã nhấn mạnh tới Quyết định số 28/2018/QĐ-Tgg, Thông tư số 01/2019/TT-BNV, Thông tư số 02/2019/TT-BNV.

c

*Tại Quyết định số 28/2018/QĐ-Tgg, nêu lên Quy định về việc gửi, nhận văn bản điện tử giữa các cơ quan trong hệ thống hành chính nhà nước. Xây dựng chính phủ điện tử là một công việc vô cùng cần thiết và quan trọng để hướng đến Chính phủ số, nền kinh tế số. Theo đó, đối với các bộ, ngành, địa phương.. phải đảm bảo hoàn thành việc kết nối, liên thông, gửi, nhận văn bản điện tử...trước ngày 30/6/2019

*Thông tư số 01/2019/TT-BNV Quy định quy trình trao đổi, lưu trữ, xử lý tài liệu điện tử, các chức năng cơ bản của hệ thống quản lý tài liệu điện tử trong quá trình xử lý công việc của cơ quan, tổ chức.

*Đặc biệt tại Thông tư số 02/2019/TT-BNV đã nêu lên Quy định tiêu chuẩn dữ liệu thôn tin đầu vào, yêu cầu bảo quản tài liệu lưu trữ. TS.Nguyễn Thị Chinh nhấn mạnh:" Cần phải chú ý tới các tiêu chuẩn  dữ liệu đầu vào, đảm bảo đáp ứng được theo quy định của Bộ Nội Vụ đã đưa ra".Cần chú ý về một số tiêu chuẩn được nêu ra trong Điều 6 như sau:

+ Định dạng Portable Document Format (.pdf), phiên bản 1.4 trở lên.

+ Ảnh màu

+ Độ phân giải tối thiểu: 200 dpi

+ Định dạng JPEG đối với tài liệu ảnh, độ phân giải:200 dpi

+ Tài liệu âm thanh: MP3, .wma, Bit rate tối thiểu 128 kbps

 

n

 

v

 

Đến với lớp bồi dưỡng về công tác văn thư, lưu trữ Công ty IDTVIETNAM rất hân hạnh và vinh dự được đồng hành và đem tới những giải pháp số hóa phục vụ cho công tác văn thư, lưu trữ. Đặc biệt, những thiết bị mà IDTVIETNAM giới thiệu tại đây đều đáp ứng được các tiêu chuẩn theo Thông tư số 02/2019/TT-BNV đưa ra.Hiện nay, IDTVIETNAM đang là đối tác ủy quyền duy nhất của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực scan, vi phim như: CZUR, ZEUTSCHEL,TREVENTUS nên chúng tôi cam kết đem tới cho Quý Khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, uy tín nhất.

Trân trọng cảm ơn!

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ: Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ Số

?Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

 Tel: 0246.326.1898

?Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

 Tel: 024.3222.2720

Chia sẻ