Làm thế nào SỐ HÓA TÀI LIỆU có thể mang lại cho doanh nghiệp lợi thế cạnh tranh?

 

Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn có thể cạnh tranh với các đối thủ? Cho dù bạn đang rất tự tin với khả năng lãnh đạo, hay đang lo lắng theo dõi một đối thủ tiến đến gần vị trí của bạn, làm thế nào để đi trước đối thủ luôn là nỗi ám ảnh của mọi doanh nhân.

1

 

Bạn đã bao giờ dừng lại để suy nghĩ về việc số hóa tài liệu có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn một lợi thế cạnh tranh? Nhìn chung, khoảng 65% doanh nghiệp đã bắt đầu số hóa các quy trình giấy tờ, trong khi 12% kế hoạch để bắt đầu số hóa các tài liệu giấy phải mất từ một đến ba năm.

Gần một nửa (46%) số doanh nghiệp vừa và nhỏ nói rằng họ lãng phí một lượng thời gian đáng kể cho các quy trình giấy tờ mỗi ngày. Việc loại bỏ quá trình tiêu tốn thời gian này là một lợi ích rõ ràng của việc going digital.
Nhưng có một số ngành công nghiệp mà kỹ thuật số thực sự có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là một cái nhìn sâu hơn về những ngành công nghiệp đó và tại sao số hóa tài liệu lại có tác động tích cực như vậy.

2

 

Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe:
Các tổ chức chăm sóc sức khỏe phải đối phó với các quy định nghiêm ngặt của HIPAA liên quan đến dữ liệu cá nhân của bệnh nhân. Nộp lại, loại bỏ hoặc in các tài liệu giấy có thể gây nguy hiểm cho các thông tin này. Gần 70% các tổ chức chăm sóc sức khỏe đã số hóa các quy trình giấy tờ.

 

Lĩnh vực bán lẻ:
Các nhà bán lẻ, đặc biệt là những người tham gia vào thương mại điện tử và thu thập dữ liệu thẻ thanh toán của khách hàng là mục tiêu thường xuyên của hành vi trộm cắp ID. Quản lý hàng tồn kho, vận chuyển và thanh toán cũng có thể tạo ra số lượng lớn giấy tờ cần xử lý. Hơn 70% các công ty bán lẻ đều đã và đang tiến bộ trong việc số hóa các quy trình giấy tờ.

 

Các dịch vụ tài chính
Các công ty trong ngành dịch vụ tài chính bị ảnh hưởng nặng nề bởi giấy tờ - và đây không phải là một cách phát triển tốt. Hơn ba phần tư cho biết họ chi $1.000 đến $5.000 mỗi tháng cho các quy trình giấy tờ. Không có gì ngạc nhiên khi có đến 84% tin rằng số hóa các tài liệu sẽ cải thiện điểm mấu chốt của vấn đề.

 

Các công ty dịch vụ chuyên nghiệp
Dịch vụ chuyên nghiệp là một thế giới phát triển nhanh - nhưng đây là một trong hai ngành hàng đầu lãng phí một lượng thời gian đáng kể hàng ngày cho các quy trình giấy tờ thiếu hiệu quả. (Ngoài ra là các công ty luật.) Ngoài việc tiết kiệm thời gian từ việc số hóa tài liệu, các công ty dịch vụ chuyên nghiệp có thể bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng, như tên, số An sinh xã hội, số bảo hiểm và hơn thế nữa, bằng cách going digital.

 

Công ty luật
Các công ty luật phải tuân theo các quy trình bảo mật nghiêm ngặt để đảm bảo quyền riêng tư của khách hàng. Điều đó khiến họ trở thành ứng cử viên lý tưởng cho việc số hóa tài liệu. Tuy nhiên, họ lại khá tụt hậu so với nhiều ngành công nghiệp khác trong việc số hóa tài liệu: Chỉ 56% đã bắt đầu chuyển sang kỹ thuật số.

 

Trong một số ngành công nghiệp, số hóa tài liệu đem lại lợi ích lớn. Doanh nghiệp của bạn có phải là một trong số đó?

https://smallbusinesssolutions.blogs.xerox.com/…/how-digit…/

Chia sẻ