Chính sách đại lý CZUR
Nguyên tắc chung:
- DigiIT là đại diện độc quyền của Czur, nhà phân phối sản phẩm ET16 (+),ET18(Pro), M3000 (Pro) trên toàn lãnh thổ Việt Nam, dưới đây viết tắt là Nhà phân phối (NPP)
- NPP thực hiện các công việc marketing giới thiệu quảng bá các sản phẩm của Czur.
- NPP có tham gia và hỗ trợ đối tác trong các dự án đối với các sản phẩm của Czur.
Chính sách giá:
- Giá bán lẻ niêm yết:
- ET18 (Pro) 17.600.000 VND (chưa gồm VAT)
- Aura (Pro) 11.800.000 VND (chưa gồm VAT)
- Aura (X Pro) 13.860.000 VND (chưa gồm VAT)
- Lens 1200 pro 4.840.000 VND (chưa gồm VAT)
- Giá bán lẻ niêm yết có thể được thay đổi và được NPP thông báo cho các đại lý 45 ngày trước khi thay đổi có hiệu lực.
Chính sách chiết khấu:
- (Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết)
Thanh toán và công nợ:
- Mua lần đầu:
- Trường hợp số lượng mua nhỏ hơn 10 máy: Đại lý thanh toán cho NPP 100% giá trị của đơn hàng trước thời điểm NPP tiến hành giao hàng.
- Trường hợp số lượng mua từ 10 máy trở lên: Đại lý thanh toán 50% giá trị của đơn hàng trước thời điểm NPP giao hàng, 50% còn lại thanh toán chậm nhất là 14 ngày kể từ ngày giao hàng.
- Mua từ lần 2: NPP xem xét áp dụng chính sách công nợ tùy theo uy tín của đại lý.
Hỗ trợ marketing:
- Đại lý được hỗ trợ catalog, tờ rơi.. sản phẩm
- Đại lý được tham gia tất cả các chương trình quảng cáo, khuyến mãi sản phẩm
- Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng, sử dụng chung giấy bảo hành sản phẩm.
- Đại lý được cấp các giấy chứng nhận về sản phẩm (photo công chứng) nếu có yêu cầu
Hỗ trợ kỹ thuật, giải pháp:
- Đại lý được tham gia đào tạo về sản phẩm, thị trường nếu có yêu cầu.
- Đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, các phương tiện hỗ trợ trực tuyến, hỗ trợ trực tiếp nếu có yêu cầu.
- Khi tham gia thầu và dự án, đại lý được hỗ trợ tư vấn về giải pháp, kỹ thuật nếu có yêu cầu
Hỗ trợ hàng hóa:
- Đổi hàng: Trong thời gian 07 ngày, kể từ ngày giao hàng, đại lý được đổi mới sản phẩm nếu sản phẩm được xác định là có lỗi do nhà sản xuất, IDT sẽ phối hợp với đại lý và hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất
- Hỗ trợ sản phẩm trưng bày: Đại lý sẽ được mượn sản phẩm trưng bày, dùng thử nếu có nhu cầu, thời gian trưng bày tối đa là 30 ngày.
- Bảo hành: Hỗ trợ bảo hành sản phẩm theo chính sách chung
Yêu cầu đối với các đại lý:
- Chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp
- Tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm, và làm công tác thị trường
- Hỗ trợ NPP khi có các chương trình quảng cáo, khuyến mãi sản phẩm
- Phối hợp với NPP thực hiện các chương trình xúc tiến, quảng bá và bán sản phẩm thông qua các hình thức như đăng thông tin sản phẩm mới, sản phẩm có khuyến mãi, sản phẩm nổi bật, đăng logo thương hiệu sản phẩm, nhà sản xuất và nhà cung cấp
Điều kiện đại lý:
- Có kế hoạch hợp tác, kinh doanh và phân phối sản phẩm nhằm đảm bảo sự hợp tác phát triển lâu dài với NPP.
- Lĩnh vực kinh doanh phù hợp với sản phẩm của NPP.
- Có địa điểm kinh doanh ổn định, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.
- Ký hợp đồng đại lý với NPP.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0394.614.271