IDT GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP SỐ HÓA TÀI LIỆU TẠI VIETNAM ICT COMM 2018

a

Triển lãm quốc tế về sản phẩm dịch vụ viễn thông, Công nghệ thông tin và Truyền thông, Phát thanh truyền hình Việt Nam (Vietnam ICT Comm 2018) đã dễn ra từ ngày 07-09/06/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM thu hút hơn 300 doanh nghiệp từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đây được đánh giá là một trong những triển lãm chuyên ngành lớn nhất khu vực Đông Nam Á dưới sự chủ trì và bảo trợ của Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông. Triễn lãm không những là diễn đàn giao lưu công nghệ, mà còn là cơ hội vừa giúp người tiêu dùng có thể trải nghiệm, mua được những sản phẩm công nghệ mới, chất lượng; vừa là dịp cho các doanh nghiệp ICT trong và ngoài nước có thể quảng bá sản phẩm dịch vụ, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, phát triển doanh nghiệp của mình. 

Hội trợ triển lãm năm nay có nhiều đổi mới với không gian trưng bày lên đến 8.800m2, quy tụ hơn 300 đơn vị đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới vượt hơn gấp rưỡi số lượng đăng ký so với năm 2016, 2017 đã mở ra bước ngoặt mới cho ICT COMM 2018.

Đến với triễn lãm khách tham quan được trải nghiệm những công nghệ giải pháp mới nhất, đáp ứng được các xu hướng công nghệ hiện nay với các dòng sản phẩm nổi bật như:

- Các giải pháp tiên tiến hỗ trợ cho ngành hàng không, các trung tâm, hệ thống dữ liệu số ứng dụng trong các thư viện, trường học, nhà hàng khách sạn, siêu thị.

- Các sản phẩm, phụ kiện công nghệ điện tử như tai nghe, đế sạc, loa bluetooth

- Modun công nghệ số, linh kiện, phụ kiện và các thiết bị điện tử thông minh

- Các ứng dụng định vị GPS, giải pháp an ninh, hệ thống và sản phẩm an ninh mở rộng,…

Bên cạnh đó còn có các diễn đàn hội thảo chuyên đề được chủ trì bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế với các chủ đề nóng được các doanh nghiệp quan tâm.

Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ số - IDT Việt Nam rất vinh dự được tham gia Vietnam ICT COMM 2018, với các thiết bị scan thuộc hãng CZUR và Zeutschel:

- SCANNER M3000 PRO – CZUR: Máy scan chuyên dụng khổ A3 chuyên số hóa các tài liệu: Sách, báo, tạp chí, các loại tài liệu đóng tập,...M3000 sử dụng giá đỡ có thể tạo thành góc chữ “V” cho phép hỗ trợ đỡ các tài liệu đóng gáy tốt nhất, phù hợp trong các lĩnh vực thư viện, lưu trữ, bảo tàng,..

- SMART SCANNER CZUR ET 16 PLUS: Chuyên scan các loại tài liệu đóng tập hướng tới nhu cầu tự phục vụ, các dự án số hóa tài liệu, bệnh án điện tử, chính phủ điện tử phù hợp với đối tượng khách hàng trong ngành thư viện, lưu trữ, bảo tàng, các tổ chức giáo dục, các cơ quan hành chính,….

- ZETA – ZEUTSCHEL: Không chỉ đảm nhiệm chức năng photo tài liệu như một chiếc máy photocopy mà còn giúp người dùng số hóa và lưu trữ tài liệu dễ dàng với chức năng in ấn, lưu trữ sang usb hoặc gửi email ngay sau khi scan giúp Zeta trở thành thiết bị lý tưởng cho việc số hóa và sao chép tài liệu trong các thư viện, các cục lưu trữ, các trường đại học cũng như các công ty, ngân hàng, bệnh viện…

Tại gian hàng M11, M13 của IDT đã thu hút được rất nhiều khách tham quan đến tìm hiểu và trải nghiệm công nghệ số hóa tài liệu. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi triển lãm:

Chia sẻ