Số hóa vi phim chuyên nghiệp với sản phẩm của Zeutschel

 

Một vấn đề chủ yếu của lưu trữ tài liệu là chúng chiếm khoảng  không gian lưu trữ quá lớn và việc bảo quản tài liệu truyền thống trên giấy là rất khó đối với một quốc gia có khí hậu nhiệt đới ẩm. Để khắc phục những khó khăn trên  đã có hai biện pháp phổ biến được sử dụng : Một là sử dụng rộng rãi vi phim để giảm thiểu kích thước và giữ lại các hồ sơ; Hai là Sử dụng rộng rãi việc lưu trữ bằng máy tính, đặc biệt là lưu trữ bằng đĩa cứng nằm trong máy.

 Hiện nay cả hai biện pháp trên đều được sử dụng khá phổ biến tại các cơ quan, trung tâm lưu trữ, trường học...Tuy nhiên với lợi thế về công nghệ cũng như khả năng lưu giữ lên tới vài trăm năm của mình, thì việc sử dụng vi phim  đang khá được đẩy mạnh rộng rãi. Trong những năm gần đây, những cải tiến trong các thiết bị dùng để sao chép, thiết bị vi phim đã được cải tiến mạnh mẽ với sự xuất hiện của những thiết bị ghi vi phim hiện đại, không thể không kể tới các thiết bị số hóa vi phim đến từ hãng Zeutschel-Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu nước Đức trong lĩnh vực sản xuất thiết bị scan và thiết bị vi phim.

Không chỉ nổi tiếng là một ông lớn trong việc cung cấp những thiết bị scan siêu hiện đại phục vụ số hóa tài liệu , Zeutschel còn không ngừng phát triển và cho ra mắt những dòng thiết bị số hóa vi phim hiện đại để phục vụ nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng. Các thiết bị vi phim của Zeutschel gồm có:

OM 1500 Microfiche - Zeutschel

Thiết bị quét microfiche và jackets chuyên dụng với hệ thống nạp thẻ tự động. OM 1500 cho phép xem đầy đủ hoặc một phần hình ảnh đang quét bằng màn hình hoặc một cửa sổ nhỏ. Thiết bị cung cấp tính năng tự động quét liên tục, tự động quét thử, tự động quét tiêu đề của microfiche với độ phân giải tối đa lên tới 600 ppi và tốc độ quét tối đa 200 ảnh/ phút. 

c

OM 1600 Roll film - Zeutschel

Là một trong những máy quét vi phim tự động với tốc độ cao cho các loại phim cuộn 16/35 mm như 30,5m; 60m; 305m của Zeutschel, OM 1600 cho phép quét tới hơn 350 khung hình mỗi phút ở độ phân giải 200 ppi. OM 1600 sở hữu tính năng tự động phát hiện hình ảnh, kiểm soát mật độ và độ tương phản tự động, tự động dừng khi hết phim mang lại tốc độ quét cao khi sử dụng.

c

OM 1700 Roll film - Zeutschel

Là một trong những máy quét vi phim tự động với tốc độ cao của Zeutschel, OM 1700 cho phép quét tới hơn 700 khung hình mỗi phút ở độ phân giải 200 ppi. OM 1700 sở hữu tính năng tự động phát hiện hình ảnh, kiểm soát mật độ và độ tương phản tự động, tự động dừng khi hết phim mang lại tốc độ quét cao khi sử dụng. Thiết bị có thể được kết hợp với các phần mềm cứng dụng với công nghệ tiên tiến nhằm kiểm soát và tùy chỉnh chất lượng hình ảnh cũng như quản lý hệ thống dữ liệu đầu ra.

n

 

OM 1800 Roll film - Zeutschel

Là chiếc máy quét phim cuộn chất lượng cao cho phim cuộn 16/35 mm các loại 30,5m; 60m; 305m với 2 chế độ thang xám và đen trắng. OM 1800 được trang bị camera và hệ thống chiếu sáng tiên tiến giúp mang lại kết quả quét với chất lượng tốt nhất. Thiết bị nổi bật với tính năng phát hiện ảnh và chia tách ảnh tự động, kiểm soát mật độ và độ tương phản tự động, tự động dừng khi hết phim mang lại tốc độ quét cao khi sử dụng. Máy quét film OM1800 là sự kết hợp của cả hai: độ phân giải cao nhất và tốc độ nhanh nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường. Đó là giải pháp cho thị trường hiện nay, sự mong đợi chuẩn xác nhất kết hợp với hiệu suất cao nhất.

c

Delta - Zeutschel

Máy quét vi phim đa năng Delta Plus nổi bật với chế độ quét vi phim màu và khả năng số hóa nhiều loại vi phim đa dạng. Với Delta plus, người dùng có thể lựa chọn lưu dữ liệu số hóa vi phim vào CD/DVD, tập tin, USB, in ấn, email hay điện toán đám mây. Màn hình cảm ứng dễ dàng sử dụng, mô tơ cho phim cuộn và cách thức hoạt động thông minh mang lại hiệu quả cao khi sử dụng Delta Plus.

ư

Với sự tiện lợi cũng như hiệu quả mà những thiết bị vi phim đem lại hứa hện sẽ đem lại những chất lượng cao nhất cho công tác số hóa lưu trữ của đất nước. Hiện nay IDT VIETNAM tự hào là đối tác ủy quyền duy nhất của Zeutschel tại Việt Nam tring việc cung cấp những thiết bị phục vụ công tác số hóa chuyên nghiệp.

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ: Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ Số
?Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 0246.326.1898
?Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Tel: 028.2229.5501

Chia sẻ