SỐ HOÁ SÁCH DỄ DÀNG CÙNG MÁY QUÉT SÁCH CZUR M3000 PRO V2

 

Nhà cung cấp giải pháp phần cứng thông minh Czur được phát triển một hệ thống quét sách mang tính cách mạng cho phép quét dễ dàng và thoải mái với các cài đặt ánh sáng vượt trội (Đèn bên sáng tạo) và giá đỡ hình chữ V mang tên M3000 Pro V2. Đây là một máy quét sách tiên tiến dành cho các doanh nghiệp và thư viện, được ra mắt sau máy quét thông minh.

1

 

 

Máy quét nhanh và rõ ràng - Giải pháp quét sách chuyên nghiệp và tinh tế hơn

CZUR M3000 Pro V2 được tích hợp với phần cứng và phần mềm mạnh mẽ cho trải nghiệm quét sách chuyên nghiệp, nhanh chóng và tinh tế. CPU MIPS 32 bit và Camera HD 28MP cho phép quét các trang cực rõ ở tốc độ 80 trang/ phút (30.000 trang / 8 giờ). 

Phần mềm quét sách đa năng đáp ứng hầu hết tất cả các nhu cầu quét tại thư viện và những nơi làm việc khác bằng hỗ trợ Smart Tilt Correction & Auto-Flatten và Auto Combine Sides, phát hiện trang trống. Đặc biệt đáng nói đến là Giá đỡ hình chữ V được nhân hóa, thiết kế công thái học vượt trội giúp vận hành dễ dàng và hiệu quả. Ngoài ra, thiết kế của M3000 Pro V2 được thiết kế có khả năng số hoá được tất cả các dạng tài liệu, hệ thống đèn thiết kế số hoá được tài liệu bìa bóng. 

Bảo vệ tài liệu quý giá với CZUR M3000 Pro V2 và tăng tốc để xây dựng thư viện kỹ thuật số

CZUR M3000 Pro V2 giúp đơn vị xây dựng hệ thống thiết bị số hoá cho đơn vị một cách nhanh chóng. Czur đã dành được sự tin tưởng của các thư viện trường Đại học, tổ chức, bảo tàng và chính phủ. Các đối tác chủ yếu của Czur bao gồm: Đại học Oxford, Khoa Lịch sử Đại học Brown, Bảo tàng Anh, Trung tâm CNTT Tòa án Tối cao (Hàn Quốc) và Phòng Nhân sự của Chính phủ Dubai.

 

>> Tìm hiểu thêm: Máy scan sách chuyên dụng M3000 Pro V2 

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP SỐ VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN DIGIIT
Trụ sở: Số 114 ngõ Thổ Quan, phố Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Website: http://digiit.vn | https://thietbisohoa.vn
Hotline: 0833923603

 

Chia sẻ