CZUR AURA PRO - SỐ HOÁ DOANH NGHIỆP ĐƠN GIẢN

Czur cho ra mắt dòng máy quét Aura Pro là một bước tiến chuyển mình giúp tăng tốc và đơn giản hoá các hoạt động số hoá tài liệu trong các văn phòng nhỏ. 

Czur Aura Pro hoạt động như một máy quét sách thông minh và cũng là một chiếc đèn bàn chất lượng cao (hình thức điêu khắc phù hợp với môi trường văn phòng hoặc gia đình). 

Czur Aura Pro - Sự lựa chọn cho các doanh nghiệp 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng máy scan như Flatbed, ADF, overhead…phù hợp với từng đặc thù tài liệu khác nhau. Một số dòng máy quét có kích thước lớn khiến việc sắp xếp không gian sử dụng hay bảo quản đều bị hạn chế. 

Czur Aura Pro là dòng máy quét overhead có thể số hoá được tất cả các dạng tài liệu khác nhau bao gồm cả tài liệu đóng tập. Kích thước nhỏ gọn có thể gập khi không sử dụng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm tính linh động và linh hoạt khi sử dụng máy quét. Aura Pro hội tụ đầy đủ tính năng phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

czur aura pro

 

Điểm đặc biệt của Czur Aura Pro 

Về chức năng, thiết bị có thể quét các tài liệu theo nhiều định dạng khác nhau. Đầu ra của các bản quét, dưới dạng tệp hình ảnh JPG, có thể được chuyển đổi thành PDF, thành Microsoft Word hoặc Excel bằng công nghệ OCR (tốc độ 2,5 giây mỗi trang). Thiết bị có thể quét một loạt các kích cỡ trang có kích thước lên tới A3.

SCANNER

Máy quét sử dụng công nghệ quét thông thường, tuy nhiên tốc độ nhanh hơn nhiều so với máy quét để bàn. Quá trình quét được dựa trên một mảng thiết bị được ghép điện tích. Khi ánh sáng chiếu vào một trong những thiết bị ghép điện tích trong mảng, các photon ánh sáng di chuyển để giải phóng các electron trong vật liệu bán dẫn.

Điều này tạo ra một điện tích tỷ lệ thuận với cường độ ánh sáng. Sau khi quét hoàn chỉnh, chuỗi kết quả của các khoản phí sau đó được số hóa và hình ảnh được hình thành. Aura đi kèm với CPU MIPS 32 bit và camera 14MP HD.

SCANNER

Máy quét sử dụng rất đơn giản, không có âm thanh phát ra khi quá trình quét diễn ra. Sau khi cài đặt phần mềm, máy quét được đặt trên một tấm thảm đen được cung cấp cùng với thiết bị. Một tài liệu được đặt bên dưới và có thể nhìn thấy trên cả màn hình LCD ở đầu máy quét và trên màn hình máy tính. Đối tượng được quét không cần phải thẳng vì máy quét có tính năng tự điều chỉnh hình ảnh. Thiết bị sử dụng thuật toán AI để làm thẳng các đường cong của sách.

4

Một ví dụ về quét được thực hiện với máy quét được hiển thị bên dưới (đây là một phần của bản trình bày hội nghị, được in từ Microsoft PowerPoint):

5

 

Czur Aura Pro cũng được tăng gấp đôi hiệu năng sáng của đèn, một chiếc đèn đa năng với bốn mức cài đặt ánh sáng khác nhau, bao gồm một đèn bắt chước ánh sáng ban ngày có thể mang lại sự thoải mái cho một buổi tối mùa đông.

 

Liên hệ với DigiIT Vietnam để được tư vấn kỹ hơn về các dòng sản phẩm của Czur nói chung và Aura Pro nói riêng. 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP SỐ VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN DIGIIT
Trụ sở: Số 114 ngõ Thổ Quan, phố Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Website: http://digiit.vn | https://thietbisohoa.vn
Hotline: 0833923603

 

Chia sẻ