Số hóa tài liệu đối với ngành Ngân hàng!

j

Số hóa tài liệu là một công việc cần phải làm đối với mọi ngành , lĩnh vực trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ. Doanh nghiệp, trung tâm lưu trữ, viện nghiên cứu, ...đều cần nhanh chóng bắt tay vào công tác số hóa tài liệu để góp phần thúc đẩy phát triển đất nước.

Theo Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam thống kê tới năm 2010 ở nước ta đã có hơn 20 triệu tài khoản cá nhân. Trước sự lớn mạnh đó, yêu cầu đặt ra đối với Ngân hàng là phải làm sao để đổi mới, phát triển cạnh tranh lành mạnh đặc biệt phải có những dịch vụ tốt để phục vụ khách hàng của họ.Trong bối cảnh đó, các Ngân hàng cũng đang dần bắt tay vào  việc áp dụng những thiết bị, phần mềm thông minh để tăng sự cạnh tranh, tăng chất lượng dịch vụ ..nhằm mục đích đem tới cho khách hàng những dịch vụ tốt và tối ưu nhất. Một trong những việc phải làm ngay lúc này là Số hóa tài liệu nhằm quản trị thông tin, tăng khả năng lưu trữ khai thác và sử dụng.

 

a

Kỹ thuật hóa hình ảnh tài liệu cũng sẽ giúp các ngân hàng có thể tự động hóa, đẩy mạnh nhanh và thực hiện dễ dàng quy trình quản lý tài liệu, văn bản. Lợi ích to lớn của việc số hóa tài liệu là giúp cắt giảm chi phí lưu trữ trên những tài liệu giấy,tiết kiệm thêm không gian lưu trữ. Ngoài ra, với số hóa tài liệu, việc tìm kiếm, chia sẻ, truy xuất, sẽ trở nên dễ dàng hơn, công tác bảo quản, khai thác cũng thuận tiện hơn khi lưu trữ tài liệu với một ngân hàng dữ liệu số.

z

Công tác lưu trữ và quản trị thông tin hợp lý sẽ mang lại nhiều lợi ích  cho các tổ chức tài chính, ngân hàng. Trước hết là tính hệ thống, hầu hết các ngân hàng đều có hơn một phòng ban, chi nhánh hoặc văn phòng đại diện ở nước ngoài.trong bối cảnh nguồn nhân lực luôn có sự thay đổi, biến động thì việc quản lý, lưu trữ thông tin không  khoa học sẻ ảnh hưởng tới việc chuyển giao, chia sẻ thông tin.

Ở các tổ chức tài chính, ngân hàng việc quản trị thông tin, tránh những rủi ro luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Chính sách lưu trữ, quản lý thông tin sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công tác bảo vệ quản lý tài liệu tại các ngân hàng.Vì vậy việc áp dụng những giải pháp số hóa, phần mềm quản trị thông tin  là vô cùng cần thiết tại các cơ quan tài chính, ngân hàng.

Trong một môi trường kinh doanh "siêu cạnh tranh" như ở Việt Nam, đây sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng thúc đẩy các tổ chức tài chính, ngân hàng áp dụng những giải pháp công nghệ thông minh , tiên tiến để thúc đẩy sự phát triển lên vụt bậc.

v

Trên thị thường Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng thiết bị phục vụ cho công tác số hóa tài liệu như: Hp, Canon, Czu... nhưng không phải thiết bị nào cũng có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn lưu trữ tài liệu điện tự do Bộ Nội Vụ đưa ra trong Thông tư số 02  như những sản phẩm đến từ hãng Czur: PDF 1.4 trở lên, Số hóa 100%, Ảnh màu,... Tại Việt Nam hiện nay, IDTVIETNAM là đối tác phân phối độc quyền những sản phẩm scan thông minh của hãng Czur nên chúng tôi cam kết đem tới cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất với giá thành tốt nhất.

Trân trọng cảm ơn!

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ: Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ Số
?Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 0246.326.1898
?Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Tel: 028.2229.5501

 

 

 

Chia sẻ