ScanStudio- Giải pháp số hóa cho các Trung tâm thông tin, bảo tàng, thư viện...

v

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang phát triển rất mạnh, các lĩnh vực đều đang chạy đua với việc áp dụng  những thành tựu công nghệ hiện đại nhằm mục đích đổi mới, phát triển đáp ứng được với nhu cầu của thời đại.Cùng với đó, công tác số hóa chuyên nghiệp cũng đang dần được chú trọng và đẩy mạnh hơn bao giờ hết.Tại các trung tâm lưu trữ, bảo tàng, thư viện... ngoài việc số hóa những tài liệu giấy, báo, tạp chí, tranh ảnh, bản đồ..thì việc số hóa vi phim cũng vô cùng được quan tâm. Tuy nhiên , việc tìm kiếm một thiết bị vừa có thể số hóa tài liệu vừa có thể số hóa vi phim lại là một vấn đề khó khăn cho các cơ quan này.

v

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều hãng máy scan tuy nhiên không phải thiết bị nào cũng có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn cũng như yêu cầu khắt khe mà các cơ quan đang đặt ra. Trong rất nhiều thương hiệu về máy scan, Zeutschel của Đức nổi lên với việc cung cấp những dòng máy scan phục vụ cho công tác số hóa chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Đặc biệt hãng đã cho ra đời một thiết bị vô cùng độc đáo và sáng tạo với việc vừa số hóa vi phim vừa có thể số hóa tài liệu có tên ScanStudio

Vậy Scanstudio -Zeutschel có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

*ScanStudio là sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa 2 mảng công nghệ - công nghệ chụp ảnh phòng thu và công nghệ của máy quét chuyên nghiệp.
*ScanStudio không chỉ cung cấp cho người dùng các chế độ làm việc linh hoạt mà còn mang lại một chất lượng hình ảnh vượt trội với việc áp dụng các tiêu chuẩn số hóa như FADGI, Metamorfoze và tiêu chuẩn ISO 19264-1.

*ScanStudio được sử dụng cho các mục đích số hóa đối với các tài liệu khổ A2, có thể tùy chọn với cả các tài liệu khổ A1, cùng với đó là các loại film có định dạng 35mm hay các tấm kính âm bản.
*ScanStudio phù hợp cho các dự án số hóa của các thư viện, cơ quan lưu trữ, bảo tàng, trung tâm lưu trữ,...mà tài liệu có nhiều kiểu khác nhau như sách, báo, vi phim, tem, bản đồ,...

 

b

Tính năng nổi bật:

  • Tích hợp modular, hệ thống cho tất cả các nhiệm vụ số hóa
  • Có thể thay thế digital backs và ống kính
  • Hệ thống copyboard cho các tài liệu
  • Năng suất cao - chu kỳ quét ngắn
  • Kết quả đáng tin cậy thông qua luồng công việc được xác định trước
  • Các chức năng tự động - lấy nét tự động, kiểm soát phơi sáng tự động, các cấu hình màu và quét tự động
  • Hệ thống chiếu sáng LED Zeutschel ErgoLED đối với bóng tối và cho ra kết quả không bị phản chiếu
  • Perfect Book 3.0 để tối ưu hóa hình ảnh

*Ngoài ra, Zeutschel ScanStudio được điều khiển bằng cách sử dụng phần mềm OmniScan, một công cụ đã được chứng minh có hiệu quả để thực hiện công việc số hóa trong lưu trữ , thư viện, bảo tàng.

Với thiết bị số hóa chuyên nghiệp, thông minh và đầy sáng tạo này, từ nay công tác số hóa sẽ không còn là trở ngại với các cán bộ làm công tác số hóa nữa.  Tất cả những tính năng, hiệu quả mà ScanStudio  mang lại thì chắc chắn đây sẽ là một trợ thủ đắc lực cho mọi cơ quan, tổ chức trong công tác số hóa chuyên nghiệp.

Hiện nay ,IDTVIETNAM là đối tác phân phối độc quyền duy nhất các thiết bị của hãng Zeutschel nên mọi sản phẩm cung cấp tới khách hàng sẽ là Chất lượng nhất- Uy tín nhất.

Trân trọng cảm ơn!

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ: Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ Số
?Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 0246.326.1898
?Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Tel: 028.2229.5501

Chia sẻ