Professional Scanner Studio Box

 

Czur Studio Box cung cấp môi trường chiếu sáng hoàn hảo để scan tài liệu. Studio Box tách máy quét khỏi các nguồn ánh sáng bên ngoài để có hình ảnh quét rõ nét.

 

Dịch vụ trọn gói và thân thiện với người dùng

 

Chất lượng 14.17'' x 13.78'' x 3.74'' / 36 x 35 x 9.5cm có hộp studio máy quét. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện trọn đời. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, vui lòng cung cấp thêm thông tin về vấn đề gì/ chúng tôi có thể cố gắng đưa ra giải pháp hài lòng cho bạn. 

Studio Box chống không thấm nước

 

Phần thân của Studio Box cao cấp có thiết kế bao bọc xung quanh để chống hao mòn trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Studio Box được trang bị chất liệu tráng bạc cho khả năng chống nước cao, chống thấm. 

Chất liệu chống thấm nước

Dễ dàng sử dụng 

 

Studio Box sử dụng dễ dàng, bạn nên dán Velcro ở bốn góc và thanh đỡ khi sử dụng, dễ dàng cài đặt và gỡ cài đặt và không cần thêm bất cứ công cụ nào hỗ trợ. 

 

de dang su dung

Studio Box cung cấp môi trường chiếu sáng hoàn hảo để quét

 

Với hộp Studio Box, bạn có thể quét bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn mà không cần lo lắng về ánh sáng chiếu sáng có thể ảnh hưởng đến chất lượng quét. 

cung cap moi truong hoan hao de quet

Studio Box tương thích với tất cả các máy quét Czur. 

Studio Box tương thích dễ dàng với tất cả các dòng máy scan thông minh của Czur như: 

  • Máy scan Czur ET Series 
  • Máy scan Aura Series 
  • Máy scan Czur Lens Pro 
  • Máy scan Czur M3000 Pro

tuong thich voi tat ca cac may quet

Studio Box sử dụng chất liệu chống thấm chất liệu chất lượng cao và có thể dễ dàng lắp ráp và thiết kế thân thiện với người dùng. Có thể dễ dàng gập lại và không chiếm dung lượng. 

Chia sẻ