Máy scan tài liệu và ảnh tốt nhất năm 2022

 

Máy scan tài liệu và ảnh tốt nhất năm 2022

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy scan ảnh và tài liệu tốt? IDT Vietnam sẽ tìm cho bạn mọi thứ bạn cần. Dưới đây là một số dòng máy scan Czur tốt nhất được nhiều người sử dụng với mục đích scan ảnh và tài liệu. 

Đầu tiên, hãy xem xét bạn sẽ cần bao nhiêu quét. Một máy quét tài liệu di động bền bỉ khi được sử dụng thường xuyên. Thứ hai, bạn có kế hoạch mang theo máy scan của mình đến những nơi khác, hay sẽ ở trên bàn làm việc? Máy scan để bàn dùng trong văn phòng giờ đã trở thành dĩ vãng khi công nghệ phát triển những dòng máy scan thông minh. Nếu bạn di chuyển nhiều thì máy scan di động là lựa chọn ưu tiên. 

Bên cạnh đó bạn cần xem xét về cách thức kết nối với máy tính của bạn. Nếu bạn thích Wifi, USB hay cả hai? Bạn mong muốn máy scan của mình hoạt động ở tốc độ nào? Quét hai mặt giúp hiệu suất số hóa tài liệu tăng. Bạn đang có những yêu cầu như thế nào đối với độ phân giải của các bản quét. 

I. Các tính năng kỹ thuật cần xem xét trước khi mua máy quét

Một số tính năng kỹ thuật bạn nên ghi nhớ khi mua máy scan ảnh và tài liệu: 

Chất lượng khổ quét 

Chất lượng quét là yếu tố quan trọng nhất bạn cần xem xét kỹ lưỡng. Điều này được đo bằng chỉ số DPI. Tài liệu cành nhiều chi tiết bắt buộc phải quét với DPI cao.

Giao diện

Hầu hết các dòng máy scan thông minh hiện nay đều kết nối với đầu USB. Tuy nhiên, một số dòng máy scan còn có tính năng kết nối wifi. Bạn cần xác minh rõ ràng máy scan mà bạn chọn có hỗ trợ kết nối wifi nếu bạn muốn sử dụng chúng hay không. 

Phần mềm 

Máy scan ảnh và tài liệu tốt nhất sẽ bao gồm cả phần mềm có thể xem, chỉnh sửa và lưu ảnh. Phần mềm scan czur có khả năng chỉnh sửa và loại bỏ các vết xước hoặc các vết bẩn khi scan. Phần mềm có khả năng làm sạch các trang tài liệu khi scan cho hình ảnh chất lượng đầu ra cao. 

Tốc độ quét 

Tốc độ quét của máy scan là một yếu tố vô cùng quan trọng bạn nên cân nhắc. Một chiếc máy scan với tốc độ cao sẽ cho phép bạn scan một số lượng lớn ảnh và tài liệu. Với máy quét thông minh Czur chuyên scan hình ảnh và tài liệu bạn có thể quét tài liệu và hình ảnh chỉ trong vòng tối đa 2 giây. Đối với máy scan Czur thì tốc độ quét được ưu tiên và quan trọng ngang với việc chất lượng hình ảnh đầu ra tốt. 

Làm thế nào để lựa chọn máy scan tốt nhất cho ảnh và tài liệu? .

Dựa trên việc xem xét nhiều dòng máy scan khác nhau để tìm ra loại máy quét phù hợp. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhấ. Thông qua các bài kiểm tra và đánh giá để có thể đưa ra những gợi ý cho chính xác nhất. Các sản phẩm của Czur đang được bán trên toàn thế giới thông qua các tra như: Amazon…

Những dòng máy scan hàng đầu quét hình ảnh và tài liệu

Máy scan thông minh CZUR ET Serier

Máy quét thông minh Czur ET chuyên scan hình ảnh, tài liệu, sách sử dụng công nghệ cảm biến CMOS. Công nghệ này được coi như là phương pháp quét mới cho phép chụp và quét nhanh các tệp lớn, thậm chí là hàng loạt nhờ chức năng tự động nhận dạng dở trang. Bạn chỉ cân đặt ảnh/ tài liệu dưới máy ảnh của máy quét sau đó ấn nút. Sách sẽ được giữ nguyên từ đầu đến cuối cho hình ảnh sắc nét và đồng đều toàn bộ tài liệu. 

May scan tai lieu sach hinh anh kho A3

Máy scan thông minh CZUR Aura Series

Máy scan thông minh Czur Aura là một trong những dòng máy scan tài liệu và hình ảnh hàng đầu. Czur Aura cho phép bạn quét 1 trang chỉ trong vòng 2 giây. Máy scan Aura có thể quét các trang giấy với một tốc độ đáng kinh ngạc so với các dòng máy quét khác. Máy quét Aura giúp giảm thời gian khi quét lượng lớn ảnh và tài liệu khổ A3. 

Ngoài ra, máy scan thông minh Aura có thể quét bất kỳ bản vẽ, hợp đồng hoặc bài báo nào. Máy quét có khả năng tương thích để quét các tập sách lớn hơn A4. 

may scan thong minh sach, bao tai lieu kho A3

Số hóa và quản lý tài liệu là điều cần thiết hiện nay

Nếu bạn đang chuẩn bị thành lập một doanh nghiệp hoặc mô hình kinh doanh, bạn sẽ cần lập một phòng riêng chuyên để lưu trữ, quản lý và truy xuất tài liệu khi cần. Thay vì sử dụng hàng chục chiếc tủ hoặc những ngăn kéo dài chứa đầy tài liệu, hình ảnh. Scan tài liệu giúp bạn quản lý và tìm tài liệu dễ hơi bao giờ hết mà không cần tốn công sức.

Bảo quản dữ liệu tốt hơn 

Scan những tài liệu cũ là một trong những phương pháp tốt nhất dể giữ tài liệu không bị hỏng. Lưu điện tử, bạn có thể nhìn thấy lịch sử của bản ghi và một số bản lưu quan trọng, Bạn không cần lo lắng về việc khách hàng, nhân viên tìm kiếm tài liệu một cách khó khăn và bảo quản những tài liệu dễ hư hỏng.  

Phục hồi tài liệu sau hư hỏng 

Hồ sơ giấy dễ bị ảnh hưởng do thiên tai và thời tiết và đó là mối đe dọa với doanh nghiệp của bạn. Các tệp số hóa giúp bảo vệ thông tin khỏi hỏa hoạn, lũ lụt hoặc các thảm họa khác. Mặc dù, dữ liệu trên máy tính có thể được bảo vệ nhưng không đủ bảo vệ cho hồ sơ giấy. Bạn thể nhanh chóng khôi phục bất kỳ tài liệu nào sau thảm họa bằng cách số hóa tất cả tệp và lưu trữ chúng trên hệ thống quản lý đám mây. .

Giảm chi phí lưu trữ 

Máy quét tài liệu có tốc độ nhanh có thể quét tất cả các tài liệu kinh doanh, tài liệu thư viện và chuyển đổi số lượng giấy lớn sang định dạng kĩ thuật số. Bạn không cần lưu trữ hàng ngàn tài liệu. Thay vao đó, bạn có thể sử dụng một ổ cứng, một máy chủ hoặc một đĩa nhỏ để lưu trữ mà không cần phải mua tủ đựng hồ sơ cồng kềnh hoặc phải trả thêm tiền cho không gian lưu trữ. Ngoài ra, còn tiết kiệm nguồn nhân lực do không mất quá nhiều thời gian để sắp xếp. 

Bạn có thể sử dụng máy quét tài liệu và hình ảnh của Czur với nhiều mục đích khác nhau. Những máy quét này là lý tưởng cho mọi công việc, bất kể bạn là một nhân viên văn phòng, nghệ sĩ hay  một chủ doanh nghiệp cần nâng cao hiệu quả công việc của mình. 

 

Chia sẻ