Máy quét thông minh CZUR Aura - Chiếc "đèn bàn" thông minh với tốc độ quét cực nhanh

 

Không giống như các máy quét hình phẳng truyền thống, CZUR Aura sử dụng camera 14 MP HD do Panasonic cung cấp, chụp theo đúng nghĩa đen của bất cứ thứ gì bạn quét ở độ phân giải cao và chiếm ít không gian hơn.

1

Thiết kế
Điều đầu tiên bạn sẽ chú ý về Máy quét thông minh CZUR Aura là kích thước. Đó là một máy quét thẳng đứng là cơ sở chiếm ít không gian hơn so với máy quét hình phẳng. Ngoài ra, nếu bạn so sánh Aura CZUR mới này với CZUR ET16 Plus trước đó, bạn cũng sẽ thấy rằng không giống hình dạng chữ L ngược cố định như mẫu máy quét thế hệ trước, Aura của CZUR có thể được gấp lại. Phần trên cùng có thể được gập xuống để có thể tiết kiệm không gian. Điều này cũng mang lại cho nó một cái nhìn mới tiện lợi ngay cả khi không sử dụng.
Như tôi đã nói ở trên, CZUR Aura sử dụng camera 14 MP HD do Panasonic cung cấp. Bao quanh cụm camera là một dãy đèn LED được bao phủ bởi 1 cường độ ánh sáng mức độ vừa phải. Tôi chắc chắn rằng điều này là để giúp trải đều ánh sáng và chống phản xạ. Bên dưới, bạn cũng sẽ tìm thấy ba tia laser. Chúng được sử dụng cùng với thuật toán AI của Aura để làm thẳng các đường cong của sách. Trên đầu bộ phận quét chính là một màn hình nhỏ để bạn có thể thấy chính xác những gì camera sẽ quét.
Có một vài phần bạn sẽ cần phải thiết lập trên Aura của CZUR không được tích hợp vào thân chính và đó là đèn bên và bàn đạp chân USB. Các đèn bên được sử dụng để giảm độ chói trên các vật liệu bóng trong khi bàn đạp chân được sử dụng để giúp quét dễ dàng hơn. Khi quét sách, bạn có thể sử dụng cả hai tay hoặc bàn đạp chân để quét trang. Cuối cùng là thảm làm việc, một tấm thảm lớn phù hợp với mọi thứ bạn cần quét.

2

Sử dụng
Ra khỏi hộp, Aura của CZUR trông giống như một chiếc đèn bàn. Nếu bạn chỉ cắm nó vào nguồn điện, bạn có thể bật đèn LED và nó hoạt động giống như một chiếc đèn bàn thông thường. Cho đến khi bạn cài đặt phần mềm quét CZUR thì nó mới có thể hoạt động như một máy quét. Phần mềm quét CZUR là một ứng dụng đầy đủ tính năng. Nó có thể được sử dụng để quét các tài liệu phẳng, ảnh, sách, hình vẽ và thậm chí cả các vật thể 3 chiều. Ứng dụng cũng có thể tự động phát hiện các cạnh trên tài liệu cũng như quét thẳng quanh co. Bạn có thể quét ở 5 chế độ màu khác nhau và thậm chí còn có trình chỉnh sửa tích hợp để tinh chỉnh từng lần quét. Bạn thậm chí có thể quét hàng loạt và thêm tất cả các lần quét vào một tệp PDF.
Nói về quét sách, phần mềm được tích hợp sau khi cài đặt Aura của CZUR sẽ tự động xóa dấu ngón tay của bạn ra khỏi bản quét. Tuy nhiên, điều tôi nghĩ bạn sẽ ấn tượng là tốc độ quét. Nó chỉ mất một hoặc hai giây để quét một tài liệu giúp quét rất nhiều tài liệu nhanh hơn nhiều so với máy quét hình phẳng truyền thống.
Với chiếc máy quét thông minh này, bạn sẽ không thất vọng với các bản quét mà CZUR Aura tạo ra

https://gstylemag.com/…/…/22/czur-aura-smart-scanner-review/

Chia sẻ