Máy quét sách CZUR M3000 Pro: Giải pháp số hóa mang tính cách mạng

 

Nhà cung cấp giải pháp phần cứng thông minh CZUR TECH CO., LTD (http://www.czur.com), đã phát triển một hệ thống quét sách mang tính cách mạng cho phép quét dễ dàng và thoải mái với các cài đặt ánh sáng vượt trội (Đèn bên sáng tạo) và Giá đỡ hình chữ V , M3000 Pro. Đây là một máy quét sách tiên tiến dành cho các doanh nghiệp và thư viện, được ra mắt sau máy quét thông minh (CZUR ET16 Plus).

1

 

Máy quét nhanh và rõ ràng - Giải pháp quét sách chuyên nghiệp và tinh tế hơn

CZUR M3000 Pro được tích hợp với phần cứng và phần mềm mạnh mẽ cho trải nghiệm quét sách chuyên nghiệp, nhanh chóng và tinh tế. CPU MIPS 32 bit và Camera HD 20MP cho phép quét các trang cực rõ ở tốc độ 60 trang / phút (30.000 trang / 8 giờ). Phần mềm quét sách đa năng đáp ứng hầu hết tất cả các nhu cầu quét tại thư viện và những nơi làm việc khác bằng hỗ trợ Smart Tilt Correction & Auto-Flatten và Auto Combine Sides, phát hiện trang trống. Đặc biệt đáng nói đến là Giá đỡ hình chữ V được nhân hóa, thiết kế công thái học vượt trội giúp vận hành dễ dàng và hiệu quả. Ngoài ra, ánh sáng nâng cấp được thiết kế để quét tất cả các loại tài liệu, thậm chí cả vật liệu bóng.

 

Bảo vệ tài liệu quý giá với CZUR M3000 Pro và tăng tốc để xây dựng thư viện kỹ thuật số

Hệ thống quét giúp nhanh chóng xây dựng một thư viện kỹ thuật số. Trong trường hợp này, CZUR đã giành được sự tin tưởng từ các thư viện đại học, tổ chức, bảo tàng và chính phủ, luật pháp và bộ phận CNTT. Các đối tác bao gồm Đại học Oxford, Khoa Lịch sử Đại học Brown, Bảo tàng Anh, Trung tâm CNTT Tòa án Tối cao (Hàn Quốc) và Phòng Nhân sự của Chính phủ Dubai.

CZUR hỗ trợ việc phát triển và tăng cường hợp tác giữa nhiều thư viện / trung tâm lưu trữ để đẩy nhanh quá trình số hóa cho các doanh nghiệp, trường đại học và thư viện.

 

Để biết thêm thông tin về M3000 Pro, hãy truy cập http://www.czur.com .

 

Giới thiệu về CZUR

Được thành lập vào năm 2013, CZUR là một công ty công nghệ cao toàn cầu tập trung vào các giải pháp số hóa và lưu trữ. CZUR nhằm mục đích tạo ra các thiết bị văn phòng thông minh để cải thiện cơ bản hiệu quả công việc tại văn phòng và gia đình.

https://www.prnewswire.co.uk/…/czur-m3000-pro-book-scanner-…

Chia sẻ