M3000 Pro-Máy quét chuyên nghiệp dành cho các trung tâm lưu trữ

v

Tài liệu lưu trữ  là di sản văn hóa của mỗi quốc gia, dân tộc, có giá trị đặc biệt đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc đối với từng quốc gia. Bảo vệ, bảo quản an toàn và tổ chức khai thác có hiệu quả tài liệu lưu trữ  là trách nhiệm của các cơ quan lưu trữ của mỗi quốc gia. Trong những năm qua,  các Trung tâm lưu trữ đã rất quan tâm đến công tác phát huy giá trị tài liệu lưu trữ dưới nhiều hình thức khác nhau như: Sử dụng tài liệu tại phòng đọc của Lưu trữ lịch sử; xuất bản ấn phẩm lưu trữ; giới thiệu tài liệu lưu trữ trên phương tiện thông tin đại chúng, trang thông tin điện tử; triển lãm, trưng bày tài liệu lưu trữ… có thể khẳng định, phát huy giá trị tài liệu lưu trữ vừa là mục tiêu của công tác lưu trữ và cũng là kết quả phản ánh hiệu quả của công tác lưu trữ.

Nhưng với số lượng tài liệu ngày càng tăng lên, không gian lưu trữ hẹp dần....vấn đề đặt ra cho các trung tâm lưu trữ là  phải nhanh chóng tiến hành số hóa tài liệu để lưu trữ, khai thác trên môi trường điện tử. Để công tác số hóa đạt hiệu quả thì cần phải có những thiết bị phục vụ công tác số hóa chuyên nghiệp, thông minh đặc biệt là phải đáp ứng những tiêu chuẩn trong Thông Tư số 02 của Bộ Nội Vụ đã đề ra như: PDF 1.4 trở lên, số hóa 100%, ảnh màu...

1

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thiết bị phục vụ cho công tác số hóa đến tư nhiều thương hiệu khác nhau như: HP, Canon, Kodak... nhưng để đáp ứng được những tiêu chuẩn của Bộ Nội Vụ đã đề ra thì rất ít thiết bị làm được điều đó. IDTVIETNAM xin giới thiệu tới Quý khách hàng một thiết bị scan chuyên nghiệp, thông minh đến từ hãng Czur có tên M3000 Pro- Chiếc máy quét đáp ứng mọi tiêu chuẩn trong việc lưu trữ dữ liệu điện tử.

m

 

Máy quét chuyên nghiệp M3000 Pro có điểm gì nổi bật?

Camera 20MP với tốc độ quét 1,2s/trang

Tự động quét khi phát hiện lật trang

Tự động căn chỉnh đường cong,làm phẳng, làm trắng nền

Tự động loại bỏ hình ảnh ngón tay

Tự động phát hiện trang trống

Cho phép chèn Watermark

Giá đỡ Sách chữ V chuyên dụng hỗ trợ nâng đỡ những tài liệu dày, mỏng dễ hư tổn.

OCR hỗ trợ hơn 180 ngôn ngữ: Anh, Pháp, Đức, Nga....

m

Chiếc máy quét M3000 Pro quả thực rất phù hợp với các trung tâm lưu trữ để thực hiện công tác số hóa tài liệu. Với chiếc máy quét chuyên nghiệp, thông minh này công tác số hóa sẽ không còn là nỗi lo đối với cán bộ lữu trữ nữa.

IDTVIETNAM rất tự hào cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp, chính hãng với chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Trân Trọng cảm ơn!

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ: Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ Số
?Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 0246.326.1898
?Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Tel: 028.2229.5501

 

 

 

 

Chia sẻ