Giải pháp số hóa toàn diện đến từ hãng Zeutschel

Trong khoảng 10 năm trở lại đây, việc ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong hoạt động của cơ quan nhà nước, doanh nghiệp,... hướng tới phát triển chính phủ điện tử là xu thế tất yếu, đây cũng là một mô hình phổ biến của nhiều quốc gia. Đặc biệt với sức mạnh của làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0 đang biến đổi toàn thế giới trong đó có Việt Nam .Nó tác động mạnh mẽ tới từng ngóc ngách của cuộc sống của chúng ta. Những khái niệm mới như , doanh nghiệp số, văn phòng điện tử, chính phủ điện tử, thành phố thông minh trở nên phổ biến, trở thành xu hướng tất yếu.

cv

Không nằm ngoài xu thế đó, việc xây dựng Chính phủ điện tử ở Việt Nam có những tác động không nhỏ đến lề lối, phương thức làm việc của các cơ quan, tổ chức. Thay vì ban hành văn bản, tài liệu giấy, các cơ quan, tổ chức chuyển sang dùng văn bản, tài liệu điện tử. Đặc biệt là sau khi Luật Giao dịch điện tử, Luật Công nghệ thông tin, Luật Lưu trữ … cùng nhiểu văn bản dưới luật công nhận giá trị của văn bản, tài liệu điện tử và chữ ký số. Có thể nói rằng, văn bản, tài liệu điện tử ra đời như môt kết quả tất yếu của Chính phủ điện tử.

c

Trong bối cảnh ấy, công tác số hóa tài liệu tại các cơ quan nhà nước, bảo tàng, trung tâm lưu trữ, doanh nghiệp, ngân hàng... cũng đang được thúc đẩy mạnh mẽ. Công tác số hóa được ưu tiên hàng đầu nhằm mục đích tiết kiệm không gian lưu trữ, chia sẻ, tìm kiếm, lưu trữ, khai thác một cách hiệu quả và thuận lợi nhất. Để công tác Số hóa diễn ra hiệu quả, đem lại chất lượng tốt thì cần có những thiết bị scan thông minh, chuyên nghiệp .

Nắm bắt được xu thế , IDTVIETNAM xin giới thiệu tới Quý khách hàng một dòng thiết bị scan vô cùng chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu thế giới đến từ hãng Zeutschel của nước Đức.Với dải sản phẩm phong phú, đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu trong các lĩnh vực như: Bảo tàng, trung tâm lưu trữ, công ty thiết kế... những sản phẩm của Zeutschel làm hài lòng tới những khách hàng khó tính nhất!

a

Tại sao nên sử dụng scan của hãng Zeutschel?

+Thiết bị được nhập khẩu 100% từ nước Đức-Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu

+ Đa dụng, phù hợp với mọi loại hình tài liệu: hồ sơ, giấy tờ, tranh, ảnh, bản đồ, bản thiết kế...

+ Công nghệ quét độc đáo (quét từ trên cao), tạo nên sự khác biệt so với những dòng máy khác

+Chất lượng hình ảnh, màu sắc rõ nét.

+Dải sản phẩm đa dạng, phong phú với nhiều mức giá khác nhau 

 

c

Các đơn vị đã , đang sử dụng sản phẩm của Zeutschel: Viện Hàn Lâm Khoa Học Xã Hội, Viện Hán Nôm, Viện Thông Tin, ....

g

Hiện nay IDTVIETNAM là đối tác ủy quyền duy nhất của Zeutschel tại Việt Nam, nên mọi sản phẩm chúng tôi mang tới cho khách hàng đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu với giá thành tốt nhất. Sự hài lòng của Quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi!

Trân trọng cảm ơn!

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ: Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ Số
?Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 0246.326.1898
?Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Tel: 028.2229.5501

 

Chia sẻ