Dịch vụ bảo trì máy ScanRobot của Treventus

Máy scan tự động ScanRobot của hãng Treventus hiện đang được rất nhiều thư viện, trung tâm lưu trữ sử dụng để số hóa lượng tài liệu lớn.

IDT Vietnam hiện đang cung cấp dịch vụ bảo trì máy ScanRobot® 2.0 MDS giá rẻ nhất toàn quốc. 

1. Máy ScanRobot® 2.0 MDS có đặc điểm nổi bật gì? 

Là dòng máy quét tự động cho hình ảnh chất lượng cao với tốc độ quét lên đến 2.500 trang/1 giờ cho mọi loại hình tài liệu với khả năng xử lí hình ảnh tốt, màu sắc rõ nét và đều màu, hình ảnh sau quét không bị chói sáng, làm phẳng dòng chữ và khả năng cân đối khổ giấy. 

Máy quét tự động ScanRobot® 2.0 MDS scan đa dạng các dạng tài liệu như: sách, báo, luận văn, luận án, tài liệu đóng tập khổ dày. 

Dich vu bao tri may scanrobot

2. Dịch vụ bảo trì máy quét tự động ScanRobot® 2.0 MDS

Máy scan tự động scanRobot nếu không được bảo trì định kỳ, thực hiện bảo trì không đúng cách dẫn tới các vấn đề trong quá trình vận hành như: Đầu quét di chuyển lên xuống gặp bất thường (bị kẹt đầu quét), chất lượng ảnh không đạt yêu cầu, mất kết nối hoàn toàn hoặc trục trặc giữa máy tính điều khiển và SR dẫn tới không thể điều khiển quét, ….

Gói dịch vụ bảo trì máy quét ScanRobot® 2.0 MDS hàng năm

Đối với gói dịch vụ này, Quý khách sẽ được kiểm tra và bảo trì thiết bị định kì trong năm. Việc kiểm tra và bảo dưỡng định kì giúp hệ hống máy móc bền bỉ và hoạt động hiệu quả, tránh khỏi những hỏng hóc trong quá trình sử dụng

Quý khách có nhu cầu tham khảo về dịch vụ bảo trì  máy quét ScanRobot vui lòng liên hệ IDT Vietnam để tư vấn và báo giá theo tình hình thực tế tại đơn vị. 

Gói xử lý sự cố, hư hỏng máy quét tự động ScanRobot® 2.0 MDS 

Khi thiết bị gặp sự cố, hư hỏng thiết bị IDT Vietnam sẽ tiến hành khảo sát và đưa ra các phương án thực hiện bảo trì theo đúng quy trình. 

Chi phí thực hiện dịch vụ sửa chữa bao gồm: nhân công và chi phí vật tư, linh kiện (nếu có). Quý khách sẽ được báo giá và dự toán chi phí trước khi thực hiện dịch vụ. 

Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí

Hình thức hỗ trợ kỹ thuật miễn phí khi Quý khách hàng đang sử dụng máy scan tự động ScanRobot® 2.0 MDS do IDT Vietnam cung cấp. 

Chính sách bảo hành được thỏa thuận giữa đơn vị sử dụng và IDT Vietnam

3. Tại sao nên sử dụng dịch vụ bảo trì kĩ thuật máy ScanRobot® 2.0 MDS của IDT Vietnam

  • Là đơn vị đai diện Treventus cung cấp dòng máy scan tự động tại Việt Nam 

  • Đội ngũ cán bộ kĩ thuật được đào tạo bài bản và nâng cao từ hãng 

  • Đã thực hiện nhiều dự án lắp đặt, bảo trì kỹ thuật hệ thống máy scan tự động ScanRobot ở nhiều các đơn vị thư viện, trung tâm lưu trữ khác nhau trên cả nước. 

 

Tìm hiểu và tư vấn về dịch vụ bảo trì kỹ thuật vui lòng liên hệ: 

Công ty Cổ phần thông tin và công nghệ số - IDT Việt Nam

Địa chỉ: Biệt thự B2 lô 18, Khu đô thị mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

VP TP HCM: P.408, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 024 6291 1224

Hotline: 0934 924 402

Email: tech.support@idtvietnam.vn

 

Chia sẻ