Czur Shine: Tỏa sáng ánh hào quang từ một chiếc máy quét

Với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, trí tuệ nhân tạo AI cũng đang bùng nổ trong nhiều lĩnh vực và được ứng dụng mạnh mẽ trong việc sản xuất những thiết bị scan thông minh.Các doanh nghiệp, ủy ban nhân dân, ngân hàng, khách sạn...đang tìm một chiếc máy scan thông minh nhỏ gọn, scan tài liệu khổ A4, hay những tờ hóa đơn mỏng, chứng minh thư nhân dân khó scan... ? Một chiếc máy thông minh, lại đáp ứng được mọi nhu cầu đặt ra của khách hàng chỉ có thể là Shine Pro đến từ hãng Czur-Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc trong việc sản xuất, thiết kế máy scan.

d

Shine pro bao gồm hai model có tên Shine 500 và Shine 800 với nhiều tính năng thông minh đi kèm với thiết kế sang trọng tạo nên một sản phẩm không những chất lượng mà còn mang tính nghệ thuật.

Khởi động máy nhanh chóng,quét tất cả những tài liệu khổ A4: tài liệu, hóa đơn, card... với tốc độ chưa đến 1s/trang.

g

Phần mềm đi kèm máy thông minh, tự động tách, chia trang thông minh

Tự động quét khi phát hiện lật trang

Chế độ màu quét đa dạng phù hợp với nhu cầu của từng loại tài liệu

Nhận diện kí tự quang học OCR trên 180 ngôn ngữ

Chức năng trình chiếu đi kèm phục vụ cho việc ghi hình, âm thanh chân thực, sinh động

c

Ngoài những tính năng của một chiếc máy quét thông minh, Shine Pro còn nổi lên như một chiếc máy với thiết kế sang trọng phủ hợp kim nhôm lên máy tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, phù hợp cho mọi văn phòng, cơ quan. Shine Pro thực sự là một chiếc máy quét đáng được đầu tư tại các: cơ quan, hệ thống nhà hàng, khách sạn, ủy ban nhân dân, ngân hàng...

q

Hiện nay IDTVIETNAM là đối tác ủy quyền duy nhất của Czur tại Việt Nam, nên chúng tôi cam kết đem tới cho Quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất.Trân trọng cảm ơn!

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ: Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ Số
?Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 0246.326.1898
?Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Tel: 028.2229.5501

 

 

Chia sẻ