Công tác Số hóa tài liệu tại Bảo Tàng, Trung tâm lưu trữ, Viện Nghiên cứu...

a

Tại các Bảo tàng, trung tâm lưu trữ, Viện Nghiên cứu....khối lượng tài liệu như : tranh, ảnh, bản đồ, bản vẽ, hiện vật với khổ cỡ lớn với số lượng không ngừng tăng lên.Trong bối cảnh ấy đặt ra một câu hỏi làm sao để tiết kiểm được không gian lưu trữ? Làm cách nào để kho di sản ấy có thể được lưu trữ lâu dài ?
Đặc thù của của tài liệu này là: Khổ cỡ lớn, chất liệu cũ, nát vì đã lưu trữ lâu đời, yêu cầu hình ảnh chất lượng sắc nét để lưu trữ, khai thác....Yêu cầu đặt ra phải tìm được những thiết bị số hóa chuyên nghiệp đáp ứng được tất cả những vấn đề trên.

os

IDTVIETNAM xin giới thiệu tới Quý khách hàng một thiết bị phục vụ cho việc Số hóa các tài liệu như : Bản đồ, tranh ảnh,...Chỉ cần 6.5 giây cho một lần quét tài liệu khổ A0, OS14000 A0 mang lại hình ảnh scan với chất lượng tốt nhất ngay cả với những tài liệu cũ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng thiết kế tiện lợi và đáp ứng kỹ thuật tối ưu khiến OS14000 A0 trở thành đại diện cho một tiêu chuẩn mới của các dòng máy quét tài liệu.

+ Chất lượng quét cao: 400 ppi-6.3 lp/mm

+ Tốc độ quét nhanh

+ Xử lý song song quá trình quét và lưu do sử dụng công nghệ 64 bit và xử lý đa luồng

+ Quét trong cả hai hướng

+ Năng suất quét cao nhờ tính năng scan ROI ( giới hạn khu vực quét)

+ Tái tạo màu sắc chính xác với ảnh gốc

+ Không có tia UV/IR

+ Không có ánh xạ với tài liệu có độ bóng cao

+ Làm việc có hoặc không có tấm kính

+ OS 14000 AO HQ cho chất lượng hình ảnh cao nhất

Với tất cả các tính năng mà OS14000 đem lại, thiết bị này sẽ đáp ứng được yêu cầu của tất cả các Trung tâm lưu trữu, Bảo tàng, Viện Nghiên cứu... trong công tác số hóa tài liệu để phục vụ cho việc lưu trữ cũng như khai thác sử dụng.

Hiện nay IDTVIETNAM là đối tác ủy quyền duy nhất của Zeutschel tại Việt Nam , nên chúng tôi cam kết đem tới cho Quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất đáp ứng được yêu cầu của khách hàng đưa ra.

Trân trọng cảm ơn!

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ: Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ Số

?Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

 Tel: 0246.326.1898

?Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

 Tel: 024.3222.2720

 

 

 

Chia sẻ