Tranh, Ảnh, Bản Đồ, Bản vẽ....số hóa như thế nào?

Tại các Bảo tàng, Trung Tâm nghiên cứu lịch sử, Trung tâm lưu trữ.... ngoài những tài liệu sách, báo, tạp chí cần số hóa thì những tài liệu quý như Tranh ảnh, bản đồ, bản vẽ.. cũng đang rất cần số hóa để lưu trữ và khai thác sử dụng. Trong khi việc số hóa những tài liệu có khổ cỡ nhỏ thì khá dễ dàng và nhanh chóng thì việc số hóa những bức tranh, tấm bản đồ lại khá khó khăn và phức tạp hơn.Với khổ cỡ khá lớn, chất liệu khác biệt yêu cầu đặt ra là phải có một thiết bị để số hóa chuyên dụng những tài liệu, vật thể có khổ cỡ khá lớn như A0, A1. Ngoài ra, những thiết bị dùng trong công tác số hóa phải đạt được những tiêu chuẩn theo quy định của nhà nước đưa ra như: PDF 1.4 trở lên, Số hóa 100%, Ảnh màu....

Ngày hôm nay, IDTVIETNAM xin giới thiệu tới Quý khách hàng những thiết bị số hóa chuyên dụng phục vụ cho công tác số hóa tranh ảnh, bản đồ, bản vẽ, vật thể....đến từ hãng Zeutschel-Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu nước Đức trong lĩnh vực sản xuất thiết bị scan và thiết bị vi phim.

*OS 14000 A0/A1

 

a0

Tính năng nổi bật:

Chất lượng ảnh quét cao: 600 ppi – 8 lp/mm

Tốc độ quét nhanh

Xử lý song song quá trình quét và lưu do sử dụng công nghệ 64 bit và xử lý đa luồng

Quét trong cả hai hướng

Năng suất quét cao nhờ tính năng scan ROI ( giới hạn khu vực quét)

Tái tạo màu sắc chính xác với ảnh gốcKhông có tia UV/IR

Không có ánh xạ với tài liệu có độ bóng cao

Làm việc có hoặc không có tấm kính

*ScanStudio

ScanStudio là sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa 2 mảng công nghệ - công nghệ chụp ảnh phòng thu và công nghệ của máy quét chuyên nghiệp.
ScanStudio không chỉ cung cấp cho người dùng các chế độ làm việc linh hoạt mà còn mang lại một chất lượng hình ảnh vượt trội với việc áp dụng các tiêu chuẩn số hóa như FADGI, Metamorfoze và tiêu chuẩn ISO 19264-1.
ScanStudio được sử dụng cho các mục đích số hóa đối với các tài liệu khổ A2, có thể tùy chọn với cả các tài liệu khổ A1, cùng với đó là các loại film có định dạng 35mm hay các tấm kính âm bản.
ScanStudio phù hợp cho các dự án số hóa của các thư viện, cơ quan lưu trữ, bảo tàng mà tài liệu có nhiều kiểu khác nhau như sách, báo, vi phim, tem, bản đồ,...

 

s

Tính năng nổi bật:

Tích hợp modular, hệ thống cho tất cả các nhiệm vụ số hóa

Có thể thay thế digital backs và ống kínhHệ thống copyboard cho các tài liệu

Năng suất cao - chu kỳ quét ngắn

Kết quả đáng tin cậy thông qua luồng công việc được xác định trước

Các chức năng tự động - lấy nét tự động, kiểm soát phơi sáng tự động, các cấu hình màu và quét tự động

Hệ thống chiếu sáng LED Zeutschel ErgoLED đối với bóng tối và cho ra kết quả không bị phản chiếu

Perfect Book 3.0 để tối ưu hóa hình ảnh

IDTVIETNAM hiện nay là đối tác ủy quyền duy nhất của Zeutschel tại Việt Nam nên chúng tôi cam kết đem tới cho Quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, uy tín và đặc biệt đáp ứng được những tiêu chuẩn mà Bộ Nội Vụ đã đề ra trong Thông tư số 02 về việc lưu trữ tài liệu điện tử.

Trân trọng cảm ơn!

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ: Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ Số

?Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

 Tel: 0246.326.1898

?Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

 Tel: 024.3222.2720

Chia sẻ