Học online hiệu quả hơn với kỹ thuật số hóa

Học hiệu quả hơn với máy scan CZUR AURA PRO

Con của bạn có đang tham gia vào chương trình học online? Nếu có, khó khăn lớn nhất đối với việc học online của các bé là gì?

 

Một trong những điểm hạn chế của việc học online là thiếu tương tác giữa giáo viên và học sinh. Ví dụ điển hình nhất đó là việc giáo viên rất khó kiểm tra và nhận xét bài tập của học sinh. Các môn như ngữ văn, tiếng Anh, giáo dục công dân, … học sinh có thể làm bài và đánh máy tính trực tiếp để gửi cho giáo viên, nhưng các môn cần vẽ hình, vẽ biểu đồ như Toán học, Địa lý, Công nghệ, Sinh học, … đòi hỏi học sinh vẽ và làm bài trên giấy bởi thao tác vẽ hình trên máy tính rất phức tạp. Hơn nữa, nếu chỉ làm bài trực tiếp trên máy tính và gửi bài cho giáo viên, học sinh sẽ rất dễ không tìm thấy tệp bài tập đó để ôn tập lại vào lần sau bởi các bé chưa có kỹ năng cũng như công cụ quản lý lưu trữ các tệp.

 

Với cách truyền thống, học sinh sẽ làm bài ra giấy, rồi sau đó chụp ảnh bài tập, gửi tệp đó qua máy tính để căn chỉnh rồi gửi cho giáo viên qua các trang mạng. Tuy nhiên, cách làm này rất mất thời gian và công sức của cả giáo viên và học sinh. Chất lượng ảnh chụp bằng điện thoại thường kém, mờ, đó là chưa kể việc ảnh chụp bị xoay ngược chiều khi gửi cho giáo viên. Điều này ảnh hưởng đến việc chấm và sửa bài của giáo viên rất nhiều, bởi một lớp học có rất nhiều học sinh như vậy.

 

IDT Việt Nam rất hân hạnh được giới thiệu cho quý vị dòng máy scan CZUR AURA PRO - giải pháp cho khó khăn trên!

 

Máy scan CZUR AURA PRO có khả năng quét nhanh nhiều dạng tài liệu, đặc biệt là với sách dày, tự động phát hiện lật trang và tự động quét. Đặc biệt, dòng máy thông minh này còn giúp căn chỉnh, làm phẳng độ cong của cuốn sách, giúp tài liệu đã scan dễ đọc dễ sử dụng hơn.

 

Hơn hết, máy scan CZUR AURA PRO tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng thông minh, điều khiển bằng âm thanh. Với 4 Chế độ màu sử dụng cho văn phòng và 6 Chế độ màu sử dụng cho gia đình, CZUR AURA PRO có thể được sử dụng như một chiếc đèn học, đèn ngủ, đèn chiếu sáng.

 

Còn chần chừ gì nữa? Hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu thêm về sản phẩm! 

 

Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ Số

?Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: 0246.326.1898

?Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Tel: 028.2229.5501

 

 

Chia sẻ