Czur-Thương hiệu đi đầu về thiết bị scan Thông Minh.

Máy scan là gì?

et

 

Máy Scan hay chính xác hơn là Scanner tên tiếng việt gọi là máy quét. Máy quét - scanner là một thiết bị chụp và chuyển hình ảnh vật lý từ các bản in văn bản, tài liệu, áp phích, các trang tạp chí và các nguồn tài liệu tương tự để hiển thị và chỉnh sửa trên máy tính.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay chúng ta đã quá quen thuộc với những dòng máy scan thông thường đến từ: Canon, Hp, Kodak...đây là những dòng máy phổ thông với giá thành rẻ, dễ mua tuy nhiên về độ thông minh và các phần mềm chỉnh sửa đi kèm vẫn còn hạn chế.

Ngày hôm nay, IDTVIETNAM xin giới thiệu tới Quý khách hàng một dòng máy scan Thông minh, tinh tế tới tư hãng Czur -Thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới trong lĩnh vực sản xuất máy scan thông minh.

 

c

 

*Những thiết kếtính năng của máy scan đến từ hãng Czur có gì khác biệt và nổi bật hơn những máy scan thông thường?

 Những thiết kế đến từ Czur đều vô cùng tinh tế , nhỏ gọn, dễ sử dụng và di chuyển. Không chỉ chú ý về tính năng, những sản phẩm đến từ hãng đều được chú trọng về mặt hình thức: thiết kế phủ lớp kim loại tạo nên độ sang trọng,dễ dàng bảo quản , gọn nhẹ dễ dàng di chuyển mọi lúc mọi nới...

Máy scan Czur có tính năng gì nổi bật?

Khác với những chiếc máy quét thông thường , máy quét của hãng Czur sử dụng công nghệ quét từ trên cao , khi quét không cần phải lật giở, hay úp tài liệu sẽ hạn chế được việc hỏng, rách tài liệu

  • Tốc độ quét chỉ từ 1,5s/trang
  • Quét tất cả các tài liệu có khổ cỡ A3, A4 ; Khi quét không cần phải tháo gáy, tháo ghim
  • Tự động căn chỉnh đường cong, làm trắng nền, làm phẳng 
  • Tự động quét khi phát hiện lật trang
  • Chức năng trình chiếu ghi lại toàn bộ âm thanh, hình ảnh một cách chân thực.

Với tất cả những thiết kế và tính năng mà máy quét đến từ Czur mang lại , rất xứng đáng với tên gọi Máy quét thông minh phù hợp với mọi đối tượng từ cá nhân, tới các văn phòng công ty, bảo hiểm, ngân hàng, trung tâm lưu trữ...Một sản phẩm đáng " Đồng tiền bát gạo", lại đáp ứng mọi tiêu chuẩn đã được đề ra trong Điều 6 của thông tư 02/2019/TT-BNV quy định về tiêu chuẩn dữ liệu thông tin đầu vào và yêu cầu bảo quản tài liệu lưu trữ điện tử.

a

 

Hiện nay, IDTVIETNAM là đối tác ủy quyền duy nhất của Czur tại Việt Nam  nên chúng tôi cam kết cung cấp tới Quý Khách hàng những sản phẩm uy tín nhất, chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

Trân trọng cảm ơn!

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ: Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ Số

?Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

 Tel: 0246.326.1898

?Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

 Tel: 028.2229.5501

Chia sẻ