Zeutschel - Hãng sản xuất máy quét chuyên dụng hàng đầu thế giới

Zeutschel được biết đến là một "nhà lãnh đạo thị trường thế giới" trong các sản phẩm về máy quét tài liệu: sách, tờ rời, báo, tạp chí, tranh ảnh, tài liệu khổ lớn A0, tài liệu cũ, sách cũ,... Là hãng được nhiều thư viện và kho lưu trữ quốc gia trên thế giới sử dụng.

Sơ lược về Zeutschel - Công ty sản xuất máy scan sách chuyên dụng

Với gần 60 năm thành lập và phát triển, Zeutschel đã quản lý tất cả các quy trình thu thập tài liệu, lưu trữ, xử lý và cung cấp dữ liệu kỹ thuật số bằng các hệ thống tương tự và kỹ thuật số cho công nghệ quét và vi phim hiện đại nhất. 

Công nghệ quét hiện đại được sử dụng trên toàn thế giới bởi các cơ quan lưu trữ, thư viện, trường đại học, cơ quan đăng ký đất đai cũng như các doanh nghiệp thương mại và các nhà cung cấp dịch vụ. 

Zeutschel là hãng scan nổi tiếng tại Đức và là công ty dẫn đầu thị trường thế giới về máy quét sách và là hãng đi đầu trong lĩnh vực máy ảnh vi phim và máy quét vi phim. 

Điểm nổi bật của máy scan Zeutschel 

hang-san-xuat-may-quet-chuyen-dung-hang-dau-the-gioi

Là một nhà sản xuất, cung cấp các dòng máy scan hàng đầu Thế Giới và được nhiều Thư viện trên Thế giới tin dùng. Các dòng máy scan của Zeutschel có điểm vượt trội hơn hẳn so với các nhãn hàng khác bởi:

  • Độ bền và tính chuyên dụng cao.
  • Số hóa đa dạng các loại tài liệu nhỏ hơn khổ A0: sách, báo, tài liệu đóng tập, tài liệu cũ, tranh ảnh, tem dấu,… không phải tháo gáy.
  • Máy scan chuyên dụng có thể scan các loại tài liệu cũ, giấy cũ.
  • Thiết bị scan đạt tiêu chuẩn chất lượng hình ảnh quốc tế.
  • Là hãng DUY NHẤT có hệ thống thiết bị scan với chất lượng hình ảnh đạt mức cao nhất, ngay cả ở khổ A0.

Những ưu điểm vượt trội đó được Zeutschel thể hiện rõ qua từng sản phẩm: 

Zeta - scan chuyên dụng khổ A3 - Zeutschel

Zeta là một trong những sản phẩm của Zeutschel. Máy quét chuyên dụng cho sách, báo, tài liệu đóng tập.  Đây là dòng máy scan cho chất lượng hình ảnh cao, tốc độ quét nhanh, dễ dàng lưu trữ. Cũng là thiết bị lý tưởng trong các thư viện, cục lưu trữ, trường đại học cũng như các công ty, ngân hàng, bệnh viện…

Xem thêm: Máy scan sách chuyên dụng Zeta

Chrome - scan chuyên dụng khổ A2 - Zeutschel

Với tiêu chí hướng tới người dùng ở tất cả mọi lĩnh vực nên Zeutschel đã nghiên cứu để tạo ra một giao diện sử dụng đơn giản, xử lý dễ dàng nhất đồng thời vẫn đảm bảo được hiệu suất và chất lượng công việc.

Xem thêm: Máy scan sách khổ lớn Chrome

OS 12000 A1 - scan chuyên dụng khổ A1 - Zeutschel

Việc quét tài liệu khổ lớn trở nên vô cùng đơn giản và hiệu quả nhờ hệ thống hoạt động trực quan, chức năng kiểm tra chất lượng hình ảnh ngay sau khi quét. Kết hợp công nghệ quét 3D để chỉnh sửa đường cong cuốn sách hoàn hảo và phát hiện tài liệu tự động. 

Xem thêm: Máy scan sách khổ lớn OS 12000 A1

OS 15000 Advanced Plus - Máy quét bán tự động khổ A3 - Zeutschel

OS 15000 Advanced Plus là một máy quét đa chức năng khổ A3+, độ phân giải 600 dpi. Máy scan chuyên dụng cho việc số hóa chuyên nghiệp. Máy quét dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, hiệu suất số hóa cao và có chất lượng quét sắc nét với chi phí hợp lý. 

Xem thêm: Máy scan OS 15000 Advanced Plus

OS 16000 Advanced Plus - scan bán tự động khổ A2 - Zeutschel

Thiết bị đáp ứng nhu cầu của người dùng chuyên nghiệp trong thư viện, kho lưu trữ và trong doanh nghiệp: 

Scan sách tối đa (độ dày sách lên đến 200 mm mà không cần tấm kính) 

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời (lên đến 600 dpi) 

Hiệu suất làm việc cao (có giá sách tự động) 

Xử lý dễ dàng sau khi quét 

Xem thêm: Máy scan bán tự động OS 16000 Advanced Plus

IDT Vietnam là đối tác uỷ quyền duy nhất của Zeutschel tại Việt Nam.

IDT Vietnam là công ty có tính chuyên môn hóa cao, tập trung vào các lĩnh vực Thư viện – Số hóa - Lưu trữ. Công ty được sáng lập bởi những chuyên gia có bề dày kiến thức và kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế giải pháp chuyên biệt cho các lĩnh vực nói trên. Với mảng giải pháp thư viện, IDT tự hào nằm trong top đầu các nhà cung cấp giải pháp tại Việt Nam; với các mảng giải pháp còn lại, IDT đang ngày càng khẳng định mình là nhà cung cấp uy tín, đáng tin cậy.

Mọi thắc mắc xin liên hệ

CÔNG TY CP THÔNG TIN VÀ CÔNG NGHỆ SỐ (IDT VIETNAM)

Website: https://idtvietnam.vn / thietbisohoa.vn

Zalo Official: zalo.me/3545703259507

Hotline: 0243 2222 720

Email: Sales@idtvietnam.vn

Chia sẻ