Zetacomfort- Thiết bị Scan thông minh, chuyên nghiệp

Sách cổ, tệp tài liệu, sách đóng gáy,bảng cân đối kế toán hay những bản vẽ quy hoạch....có làm bạn đau đầu vì luôn phải tìm cách lưu trữ nó ra sao?

Bạn  mong muốn tìm thấy một sản phẩm giúp công tác lưu trữ, sử dụng tài liệu vừa nhanh vừa hiệu quả?

 

Nhận biết được nhu cầu ấy, với mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng, IDT Việt Nam xin giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm máy Scan Thông minh, chuyên nghiệp của hãng Zeutschel  thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Đức.

Chưa bao giờ công việc "Số hóa" tài liệu lại trở nên dễ dàng và nhanh chóng đến vậy khi sử dụng thiết bị Scan Thông minh Zeta comfort.

Zeta comfort là một sản phẩm của hãng Zeutschel - hãng sản xuất hàng đầu thế giới về scanner và vi phim. Từ thiết bị tới  linh kiện nhỏ nhất đều được nhập khẩu 100%  từ CHLB Đức đem tới chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

 Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cùng với các tính năng đi kèm ,Zeta comfort xứng đáng trở thành“Thiết bị Scanner” đắc lực trong công việc số hóa, lưu trữ tài liệu với những chức năng ưu việt.

zeta

Với công nghệ quét từ trên cao (Overhead scanner), tốc độ quét tài liệu cực nhanh, chu kì quét ngắn (1.000 trang/giờ), đặc biệt phù hợp cho việc số hóa sách, các tài liệu không thể tháo gáy.Giá đỡ sách dạng book chuyên dụng, cho phép nâng hạ từng bên phù hợp với độ dày mỏng của cuốn sách, đáp ứng tài liệu có độ dày tối đa lên tới 10cm. Độ phân giải quang học có thể lên tới 600 dpi cho chất lượng ảnh đầu ra hoàn hảo và vô cùng sắc nét.

Zeta comfort trang bị màn hình điều khiển cảm ứng đa điểm cùng công nghệ hỗ trợ giao diện đa ngôn ngữ - bao gồm tiếng Việt - thân thiện với người dùng, cho phép lưu kết quả scan, xem trước, chỉnh sửa ngay mà không cần kết nối với máy tính.

 

zeta

 

Ngoài ra, Zeta comfort được tích hợp phần mềm nhận diện kí tự ABBYY có khả năng nhận diện hơn 180 ngôn ngữ bao gồm cả Tiếng Việt, cho phép lưu dưới nhiều định dạng khác nhau như: doc, docx, xlx, xlxs, pdf, html, xml... Đồng thời thiết bị còn được hỗ trợ bởi phần mềm Perfect Book 3.0 tinh chỉnh tài liệu đầu ra giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và đạt hiệu quả tối đa.

Sở hữu ngay trợ thủ đắc lực Zeta comfort để công việc số hóa tài liệu trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn chỉ trong 1 lần quét. Zeta comfort là sự lựa chọn hoàn hảo cho các Thư viện ,Trung tâm lưu trữ, Bảo tàng ... tới các Công ty bảo hiểm, ngân hàng, bệnh viện...

Zeta comfort – Zeutschel mang đến cho bạn giải pháp tối ưu vớicông việc số hóa, lưu trữ  tài liệu. Từ đây, số hóa tài liệu không còn là nỗi băn khoăn với bạn nữa!  Hãy đến với công ty IDT Việt Nam của chúng tôi và cùng trải nghiệm sản phẩm.

 

Thông tin và địa chỉ liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN THÔNG TIN VÀ CÔNG NGHỆ SỐ

Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: 0394614271

Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Tel: 024.3222.2720

 

Chia sẻ