Thiết bị số hóa tự động ScanRobot® 2.0 MDS-Treventus

Với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, việc Robot đang dần thay thế các hoạt động của con người là điều tất yếu. Bạn nghĩ sao khi tiến hành số hóa tài liệu mà không cần tốn sức vào việc lật giở từng trang sách, không cần lo lắng tới việc tài liệu bị rách, nát hay chất lượng hình ảnh không được sắc nét.... Giờ đây với thiết bị số hóa thông minh ScanRobot® 2.0 MDS-Treventus mọi giới hạn sẽ được xóa bỏ.

Treventus đến từ Cộng Hòa Áo, là một chuyên gia hàng đầu trên thế giới về thiết bị số hóa tự động hóa hiện nay nổi bật nhất với sản phẩm ScanRobot®- một thiết bị thông minh, tinh tế và vô cùng chuyên nghiệp.

 

robot

 

ScanRobot® 2.0 MDS là hệ thống số hóa sách tự động sử dụng công nghệ quét lăng kính (Prism Technology) – công nghệ lật giở trang tự động bằng khí tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, công nghệ đã được cấp bằng sáng chế độc quyền của Treventus .

Với công nghệ quét qua lăng kính, ScanRobot® 2.0 MDS tạo ra chất lượng hình ảnh đồng đều về màu sắc, ánh sáng, không bị cong vênh nghiêng, méo chữ, tốc độ xử lý nhanh và hiệu quả cho người dùng.

Sự khác biệt  giữa máy số hóa chụp ảnh với Thiết bị ScanRobot®:

 *Công nghệ chụp ảnh

sc

 *Chất lượng hình ảnh

sc

 

Với tất cả các tính năng mà  ScanRobot® mang lại, chiếc máy này xứng danh là một thiết bị chuyên nghiệp, tinh tế và đáng để trải nghiệm. Nếu bạn chưa tin vào điều này hãy đến và trải nghiệm ngay với IDT Việt Nam nhé !

Trân trọng cảm ơn quý vị!

 

Mọi thông tin và thắc mắc xin liên hệ: Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ Số

Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: 0394614271

Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Tel: 024.3222.2720

Chia sẻ