Thiết bị Scan bán tự động-Người bạn Thông minh và tinh tế

Bạn quá mệt mệt mỏi với việc phải căn chỉnh tài liệu sao cho phẳng?

Quét vài phút mới được 1 trang tài liệu.

Tại sao chất lượng ảnh sau Scan  lại mờ và xấu như vậy?

photo

Đây chỉ là một trong số ít thắc mắc  trong công tác lưu trữ tài liệu. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn tìm thấy dòng sản phẩm máy Scan Thông minh  giải quyết mọi khó khăn trong công tác lưu trữ và sử dụng tài liệu.

Trong thời kỳ công nghệ số hóa tài liệu đang rất phát triển hiện nay, máy scan là một thiết bị không thể thiếu để phục vụ cho công tác lưu trữ tài liệu đối với bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào.Tuy nhiên  máy Scan chuyên dụng bán tự động vẫn là một khái niệm khá xa lạ với các cơ quan , tổ chức, doanh nghiệp. Hiện nay trên thị trường xuất hiện hàng loạt các dòng máy Scan đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Panasonic, Kodak, Zeutschel, Czur....mang đến nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng. Nhưng để hiểu rõ hơn về các thiết bị Scan bán tự động, IDT Việt Nam xin giới thiệu tới quý khách hàng 2 dòng máy đến từ hãng Zeutschel-Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu nước Đức chuyên cung cấp Thiết bị Scan và thiết bị Vi phim : OS15000 Advanced Plus và OS16000 Advanced Plus.

 

 OS15000 Advanced Plus- Phong cách mới, hiện đại cho thiết bị số hóa trong các bảo tàng, trung tâm lưu trữ và các thư viện.

 

os

 

Nổi bật trong các thiết kế của hãng Zeutschel,  OS15000 Advanced Plus được trang bị đế để sách với mô tơ điều chỉnh tự động với các cơ chế: tự động cố định vị trí sách, tự động mở tấm kính và hạ cuốn sách xuống sau khi quét, tự động quét khi đóng tấm kính. Ngoài ra với tính năng tái tạo màu hoàn hảo chất lượng đầu ra tuyệt vời , tốc độ quét nhanh.... OS15000 Advanced Plus xứng đáng là chiếc máy quét bán tự động thông minh,tinh tế với đầy đủ các đặc điểm nổi bật như các sản phẩm của Zeutschel.

 

 OS16000 Advanced Plus- Quét mọi thứ bạn thích tại bất cứ nơi nào!

 Sau khi tham khảo nhu cầu thực tế của người dùng từ khắp nơi trên thế giới, hãng Zeutschel đã nghiên cứu và sản xuất một dòng máy mới – OS 16000 Advanced Plus.
Với dòng máy mới này, Zeutschel dường như đã tạo ra một bộ tiêu chuẩn mới về các máy quét với kích thước khổ giấy ≤A2.

 

os

Thiết kế mới hỗ trợ ống kính thu phóng giúp máy quét có thể xử lý tốt các tài liệu bản gốc kích thước nhỏ. Đầu ra hỗ trợ hầu hết các định dạng tiêu chuẩn kết hợp với việc lưu trữ dưới nhiều môi trường khác nhau như: USB, print, email, network, dropbox, mobile, ftp. Dòng thiết bị quét tài liệu khổ A2 OS 16000 thực sự đã mang đến một cái nhìn mới về các thiết bị số hóa tài liệu kích thước lớn.

 Với các thiết bị  máy Scan bán tự động này, từ nay công việc số hóa tài liệu sẽ trở thành niềm vui đối với người sử dụng chứ không còn là rắc rối mỗi ngày nữa.

 

Thông tin và địa chỉ liên hệ:    CÔNG TY CỔ PHẦN THÔNG TIN VÀ CÔNG NGHỆ SỐ                                                          

Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

 Tel: 0394614271

  Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

  Tel: 024.3222.2720

Chia sẻ