Số hóa tài liệu-Giải pháp tối ưu cho giới Văn phòng

Tiết kiệm không gian lưu trữ, tăng khả năng  truy xuất chia sẻ, tiết kiệm thời gian....là những lợi ích mà số hóa tài liệu mang lại cho công việc lưu  trữ và sử dụng. Hiểu được vấn đề đó, IDT Việt Nam mong muốn mang tới những sản phẩm, thiết bị những giải pháp số hóa tối ưu giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí và công sức cho việc lưu trữ và sử dụng tài liệu.

Trong thời đại công nghệ 4.0, số hóa tài liệu không còn là khái niệm xa lạ đối với bất kỳ cá nhân nào đặc biệt là giới văn phòng.Việc sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại như máy tính, máy Scan thông minh... để số hóa tài liệu đã trở nên quá thông dụng và phổ biến.

Từ trước đến nay, tài liệu giấy luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc lưu trữ các tài liệu, không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của loại tài liệu này.Tuy nhiên với loại tài liệu này thời gian lưu trữ sẽ ngắn hơn, dễ rách, mốc, ....thêm vào đó với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam thì việc bảo quản tài liệu trở nên rất khó khăn.Từ những vấn đề trên đòi hỏi phải có những sản phẩm, thiết bị chuyển đổi tài liệu từ dạng giấy sang dạng số để tối ưu hóa công tác lưu trữ và sử dụng.Việc chuyển đổi các tài liệu sang dạng số sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn như :Tài liệu sẽ được bảo quản trong thời gian dài mà không lo bị rách bị mốc; Tăng thêm khả năng chia sẻ, truy xuất tìm kiếm mọi lúc mọi nơi; Có khả năng chỉnh sửa, tái tạo chuyển đổi sang dạng dữ liệu số khác....

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, IDT Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành , cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm và các vấn đề liên quan đến Số hóa từ đó đã mang đến thị trường những giải pháp số hóa tối ưu đó là các dòng máy Scan thông minh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng ở các quốc gia như: Đức, Trung Quốc, Áo... Hiện nay IDT là đối tác ủy quyền duy nhất của Czur tại Việt Nam.

Quy trình số hóa tài liệu: Tài liệu sẽ được quét chụp thông qua thiết bị máy Scan thông minh rồi chuyển sang các File dạng số và lưu trữ , sử dụng tùy theo nhu cầu  của người sử dụng. Ngoài ra, IDT Việt Nam còn cung cấp thêm các dịch vụ như: cho thuê máy quét, dịch vụ Số hóa tài liệu.

Aura

 

 

Thông tin và địa chỉ liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN THÔNG TIN VÀ CÔNG NGHỆ SỐ

Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: 0394614271

Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Tel: 024.3222.2720

Chia sẻ