MÁY QUÉT SÁCH CZUR ET16 PLUS GIÀNH GIẢI THƯỞNG PC MAGAZINE EDITORS' CHOICE

CZUR ET16 Plus đã giành được giải thưởng Lựa chọn của biên tập viên từ PC - Tạp chí CNTT nổi tiếng

SHENZHEN, Trung Quốc , ngày 20 tháng 3 năm 2018 / PRNewswire / - CZUR, nhà sản xuất công nghệ phần cứng thông minh toàn cầu có mặt ở hơn 30 quốc gia, vinh dự thông báo rằng ET16 Plus đã trở thành sản phẩm máy quét sách được khuyên dùng hàng đầu từ biên tập viên Tạp chí PC. Theo đó, ET16 Plus đã giành được Giải thưởng Lựa chọn của Biên tập viên về tốc độ quét nhanh, tính năng và tính linh hoạt.

CZUR ET16 Plus: "Sự pha trộn giữa tốc độ, tính năng và tính linh hoạt"

1

CZUR ET16 Plus Smart Book Scanner Won PC Magazine Editors' Choice

Tạp chí PC đã đánh giá cẩn thận ET16 Plus từ nhiều khía cạnh: ngoại hình, phần cứng, tính năng phần mềm và khả năng quét. Cụ thể, trình soạn thảo được nhấn mạnh về hiệu năng của các chức năng phần mềm và quy trình quét thực tế. Xác nhận hiệu suất của ET16 Plus, Tony Hoffman, Tổng biên tập Tạp chí PC cho biết: "Chính sự pha trộn giữa tốc độ, tính năng và tính linh hoạt của ET16 Plus đã giành được giải thưởng Editors’Choice." Giải thưởng này được trao cho sản phẩm mà họ đã chọn là sản phẩm tốt nhất từ hàng ngàn thử nghiệm trong PC Labs.

Ra mắt vào tháng 9 năm 2017, CZUR ET16 Plus vẫn là máy quét sách đột phá nhất khi so sánh hiệu suất của nó với các máy quét cao cấp khác. ET16 Plus nổi bật nhờ công nghệ Curve Flatten giúp quét sách hiệu quả, phần mềm mạnh mẽ và các tính năng tiên tiến. Ngoài ra, nó đã được ca ngợi bởi YouTuber Dan Nessel và nhà phê bình công nghệ nổi tiếng Salih Sarikaya vì sự xuất sắc chưa từng có.

Máy quét đã được phát minh trong gần 30 năm với ít tính cập nhật công nghệ. Người dùng không có lựa chọn hiệu quả nào ngoài việc sử dụng các hệ thống quét phức tạp. Kang Zhou, người sáng lập của CZUR TECH, đã khởi xướng ý tưởng thay đổi tình trạng này khi còn học đại học. Sau đó, nhóm của ông đã phát triển máy quét sách thông minh đầu tiên trên thế giới, loại bỏ quá trình cài đặt và vận hành rườm rà. Máy quét sách thông minh ET16 Plus đã thực sự phá vỡ thị trường máy quét sách và thiết lập các điểm chuẩn mới cho các sản phẩm cao cấp hàng đầu bằng cách mở ra một kỷ nguyên non-destructive scanning tiên tiến .

ET16 Plus có CPU MIPS 32 bit, Camera HD 16MP, hệ thống đèn bên cải tiến, chức năng OCR hiệu quả và phần mềm xử lý hình ảnh thông minh với thiết kế tối giản và tinh tế.

 

Chia sẻ