THẬT LẠC HẬU NẾU VĂN PHÒNG BẠN KHÔNG CÓ THIẾT BỊ NÀY

Sếp của bạn có kỹ tính như sếp tôi không? Sếp tôi thích cái đẹp mà phải đẹp tinh tế, đẹp đem lại lợi ích! Chính vì vậy mà ngay cả máy scan sếp cũng yêu cầu tôi chọn loại nào nhỏ gọn - đẹp - tiện nghi phù hợp với văn phòng.

Vậy yêu cầu được đặt ra cho khối văn phòng là làm sao tìm được 1 thiết bị scan siêu nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp lại đáp ứng được đầy đủ các tính năng của 1 máy scan chuyên nghiệp?

Hiểu được những vấn đề khó khăn mà giới văn phòng hiện nay đang vướng phải CZUR một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Trung Quốc, chuyên nghiên cứu và phát triển các dòng scanner thông minh cho công tác văn phòng, số hóa tài liệu hiện vật của ngành thư viện, lưu trữ, bảo tàng sẽ cho ra mắt dòng scanner CZUR Aura hoàn toàn mới, với thiết kế siêu độc đáo mà trên thị trường chưa từng có. 

1

CZUR Aura - Giải pháp số hóa cho văn phòng thông minh

Image removed.1

Mệt mỏi vì lãng phí quá nhiều thời gian chỉ để quét mấy cuốn sách, tạp chí, tệp tài liệu sếp giao!

Đau đầu vì quét tài liệu xong lại phải loay hoay làm sao chuyển sang Word hay Excel mà không phải đánh lại văn bản!

Căng thẳng vì deadline dồn dập, sếp giục liên tục "tài liệu anh giao scan xong chưa?"

Trải nghiệm quét dễ dàng của Aura cho phép người dùng:

  • Tiết kiệm thời gian:  Với CPU MIPS 32 bit, bạn có tốc độ quét cực nhanh chỉ 2s/trang đôi.

  • Tiết kiệm công sức:  Không cần phải tháo gáy tài liệu với công nghệ làm phẳng đường cong gáy sách độc quyền của Aura.

  • Nhanh chóng chuyển đổi định dạng văn bản: Chuyển đổi sang Word, PDF, TIFF và Excel có thể chỉnh sửa, thông qua OCR hỗ trợ 187 ngôn ngữ.

  • Thuận tiện scan: Với bàn đạp chân của Aura để kích hoạt chức năng quét.

  • Xử lý ảnh dễ dàng:  Phần mềm xử lý hình ảnh AI của Aura tự động scan khi phát hiện trang tài liệu được lật và có thể scan ở 1 trong 3 chế độ màu.

 

CZUR Aura gắn kết yêu thương gia đình

Image removed.1

Bạn làm gì với tất cả các bức ảnh cũ của gia đình, bản vẽ đầu tiên của con hay đồ chơi đầu tiên bạn mua cho con của bạn, những dòng lưu bút thời học trò trong sổ lưu niệm cũ,...?

Sử dụng Aura để lưu giữ kỹ thuật số những kỷ niệm quý giá của bạn, giữ cho chúng vượt thời gian và truyền tải từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Aura trở thành 1 người bạn trong nhà với khả năng:

  • Quét bất cứ thứ gì bạn muốn:  Aura có thể quét hầu như mọi thứ, bao gồm một loạt các tài liệu và các đối tượng với kích thước A3.

  • Giữ trọn vẻ đẹp ban đầu của tài liệu/đồ vật của bạn:  Aura có camera HD 14MP được hỗ trợ bởi Panasonic.

  • Lưu trữ ký ức của bạn một cách an toàn:  Không còn lo lắng về việc mất mát hoặc hư hỏng khi bạn có thể lưu trữ ký ức của mình bằng dạng số.

  • Sử dụng nó như là một chiếc đèn chiếu sáng:  Aura được thiết lập nhiều chế độ ánh sáng, có thể dễ dàng sử dụng như 1 chiếc đèn học, hay tăng gấp đôi lượng sáng giống như một chiếc đèn pin để sử dụng vào ban đêm trong gia đình.

CZUR Aura không đơn thuần là 1 scanner

2

 

Công việc của bạn bây giờ trở thành một dòng chảy dễ dàng và liền mạch từ tài liệu giấy, đến văn bản số, đến email, cho đến những hợp đồng được ký kết thành công.

Với Aura, bạn có thể sáng tạo, tận dụng những đặc điểm đặc biệt của thiết bị để sử dụng vào nhiều mục đích hơn mà không đơn giản chỉ dùng để scan.

Hãy để tính linh hoạt của Aura tận dụng tối đa không gian làm việc của bạn:

  • Được thiết kế như tấm thảm trải bàn làm việc: Chiếc thảm đen thường được dùng để kê xuống dưới tài liệu, đồ vật trong quá trình scan. Nó được làm bằng chất liệu không trơn trượt, thân thiện với môi trường, mềm mại với da tay vì vậy nó bảo vệ giấy của bạn khỏi các nhược điểm của bàn làm việc và thoải mái để tay khi viết.
  • Là một miếng lót chuột hoàn hảo: Tấm thảm là miếng lót chuột đắt tiền giúp bạn điều khiển chính xác và di chuyển chuột tối ưu. 
  • Thân máy là một vật chặn giấy: Giấy tờ trên bàn làm việc sẽ không bị thổi bay khi bạn đang bận bịu sắp xếp thứ tự giấy tờ, hồ sơ.

Thiết kế gọn - nhẹ dễ dàng di chuyển

1

 

Aura nhỏ gọn, bạn có thể đóng gói Aura và mang nó đến bất cứ nơi nào.

Hãy tưởng tượng các khả năng của việc có một máy quét hoàn toàn di động dưới cánh tay của bạn ở bất cứ nơi nào bạn tới!

Đây là lý do tại sao Aura là máy quét di động lựa chọn tốt nhất của bạn, bởi:

  • Nó tiết kiệm không gian: Với thiết kế có thể gập lại, nó có thể đặt tại bất cứ vị trí nào trong văn phòng hay ngồi nhà của bạn, thậm chí việc mang theo bên mình chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
  • Trọng lượng nhẹ: Chỉ có 1.5kg Aura không gây mất sức, hay làm quá cân trong chuyến bay của bạn.
  • Không cần sử dụng nguồn điện: Bạn không phải lo lắng tìm nguồn điện để sạc thiết bị. Aura có thể sử dụng pin thay cho việc cắm sạc điện trực tiếp. Với 1 lần sử dụng pin, Aura có thể chạy trong khoảng 100 phút.

 

CZUR Aura thân thiện với mắt người dùng

Vừa là thiết bị scan vừa là chiếc đèn học, đèn pin, và nhiều hơn thế. Liệu ánh sáng của Aura có gây hại cho mắt bạn không? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người. Và câu trả lời được giải đáp như sau:

  • Easy on the Eye:  Đèn sáng và không nhấp nháy của Aura đi kèm với bốn chế độ độ màu để không bị mỏi mắt khi đọc hoặc sử dụng máy tính vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, giúp đôi mắt được bảo vệ suốt 8 tiếng/ngày, thậm chí tính cả thời gian bạn làm tăng ca.
  • Dễ kiểm soát:  Sử dụng ứng dụng Aura để thay đổi chế độ ánh sáng bằng cách điều khiển âm thanh.

Với những tính năng không thể tìm thấy ở bất kỳ một scanner nào trên thị trường hiện nay. Bạn có muốn sở hữu Aura? Hãy liên hệ ngay cho IDT - Đối tác ủy quyền duy nhất của CZUR tại thị trường Việt Nam theo địa chỉ dưới đây:

 VP Hà Nội: Biệt thự B2 Lô 18 Khu đô thị mới Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội

 contact@idtvietnam.vn

 024.3222.2720

 VP TP HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

 tuanlq@idtvietnam.vn

 028.2229.5501

 0938.651.659

Trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ