Doanh nghiệp với công tác Số hóa tài liệu

Hồ sơ thầu, hóa đơn, chứng từ, hồ sơ nhân viên.... đống giấy tờ ngày một chất đầy và số lượng không ngừng tăng lên.Đây là một nỗi băn khoăn của tất cả các khối, ngành nhất là khối doanh nghiệp.Trước vấn đề đó doanh nghiệp cần phải làm gì để giảm khối lượng giấy tờ mà vẫn lưu trữ được những thông tin quan trọng ấy?

 

Trong bối cảnh phát triển không ngừng của cuộc cách mạng công nghệ, việc ứng dụng các kĩ thuật công nghệ tiên tiến vào trong các lĩnh vực giáo dục, bệnh viện, bảo hiểm, ... là công việc vô cùng cấp thiết và cần phải đẩy mạnh liên tục.Các doanh nghiệp hiện nay muốn hướng tới sự hiện đại, sự đổi mới luôn bắt kịp xu thế thì nên chú trọng tới việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào công tác lưu trữ của mình. Không thể phủ nhận sự phổ biến và lâu đời của tài liệu giấy, nhưng với số lượng không ngừng tăng, không gian lưu trữ bị hạn hẹp, giấy dễ rách ... việc mất thông tin là điều đáng lo ngại và cần phải quan tâm.

 

số hóa

Từ đó yêu cầu đặt ra với doanh nghiệp là cần phải tìm cách tối giản khối lượng tài liệu giấy, chuyển nó sang một dạng lưu trữ khác tiện lợi hơn, lưu trữ tốt hơn và tiết kiệm được thời gian, công sức cho mình. Để giải quyết các vấn đề cấp bách trên, Số hóa tài liệu là giải pháp tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp nói riêng và khối ngành khác nói chung.Việc sử dụng các thiết bị quét thông minh để quét các tài liệu  dạng giấy rồi chuyển sang lưu dưới các dạng File PDF, Excel, Word... có thể đọc và truy xuất, tìm kiếm, chia sẻ mọi lúc mọi nơi sẽ giúp giải quyết tất cả các vấn đề liên quan tới lưu trữ của doanh nghiệp.Từ đây các vấn đề như hết không gian lưu trữ, mốc tài liệu,.... sẽ không còn là vấn đề nữa đáng lo ngại nữa.

Dưới đây là một vài gợi ý tuyệt vời về máy quét thông minh mà bạn không nên bỏ qua:

ET16Plus của Czur

                                                                                                               ET16 Plus của hãng Czur

 

Aura

                                                                                                       Aura cũa hãng Czur

 

 

ET18 Pro

                                                                                                   ET18 Pro của hãng Czur

 

Thông tin và địa chỉ liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN THÔNG TIN VÀ CÔNG NGHỆ SỐ

Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: 0394614271

Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Tel: 024.3222.2720

Chia sẻ