Cho thuê máy quét chuyên nghiệp_IDTVIETNAM

c

Trong bối cảnh khối lượng tài liệu giấy đang gia tăng nhăng chóng, không gian lưu trữ cũng dần hạn hẹp đi, yêu cầu đặt ra với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp..là cần phải nhanh chóng tiến hành số hóa tài liệu để thuận tiện cho quá trình khai thác sử dụng, đồng thời tiết kiệm chi phí và không gian lưu trữ.

Để tiến hành số hóa, yêu cầu đặt ra với những người làm công tác này là phải có chuyên môn, nghiệp vụ để xử lý tài liệu mang lại hiệu quả cao nhất. Hiện nay trên thị trường có nhiều dịch vụ phục vụ công tác số hóa, trong đó cho thuê máy quét là một dịch vụ cũng đang khá phát triển và được quan tâm.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê máy quét?

+Tiết kiệm một khoản chi phí cho việc đầu tư máy móc

+Chủ động, linh hoạt trong việc quét, chỉnh sửa theo nhu cầu

+Quét những tài liệu quý hiếm, bảo mật không thể đem ra ngoài

+Loại bỏ những chi phí, rủi ro khi vận hành máy

c

Hiện nay, IDTVIETNAM là một trong những đơn vị hàng đầu cả nước trong việc cung cấp các dịch vụ cho thuê máy quét chuyên nghiệp, với hệ thống máy móc hiện đại, phần mềm tiên tiến đi kèm hứa hẹn sẽ đem lại những hiệu quả cao cho công tác số hóa. Vậy dịch vụ cho thuê máy quét của IDTVIETNAM có những ưu điểm gì?

+Hệ thống máy quét hiện đại, chính hãng tới từ các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực scan như: Czur-Trung Quốc, Zeutschel-Đức, Treventus-Áo.

+Máy quét phục vụ đa dạng mọi đối tượng thuộc các khối, ban ngành: Doanh nghiệp, Trung tâm lưu trữ, Bảo tàng, Các phòng ban trường đại học,....

+Quét các loại hình tài liệu: sách, báo, tạp chí, bản đồ, vật phẩm....

+Nâng suất cao,tốc độ quét từ 1,5s/trang

+Phần mềm đi kèm cho phép chỉnh sửa hình ảnh, độ cong, làm phẳng tài liệu

+Dịch vụ chăm sóc, bảo trì kĩ thuật chuyên nghiệp

IDTVIETNAM rất vinh hạnh được đồng hàng cùng Quý khách hàng trong công tác số hóa tài liệu hướng tới quá trình "Chuyển đổi số Quốc gia" theo định hướng của Chính Phủ.

Trân trọng cảm ơn!

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ: Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ Số
?Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 0246.326.1898
?Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Tel: 028.2229.5501

 

Chia sẻ