Aura Czur- Sự thông minh của công nghệ

Một thiết bị Scan vừa đem đến cho bạn sự dễ dàng trong quá trình scan tài liệu, vừa là chiếc đèn thông minh phục vụ công việc đọc sách, làm việc hay cả giấc ngủ của bạn .... Một thiết bị đa năng như vậy bạn có muốn sở hữu không?

aura

 

Tất cả được gói gọn trong một thiết bị Scan thông minh  đó là Aura đến từ hãng CZUR thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc trong  sản xuất các thiết bị Scan thông minh. Chiếc máy Scan này có thật sự để bạn phải quan tâm , hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

 

Tiết kiệm thời gian-Lưu giữ trọn vẹn kí ức

CZUR Aura không chỉ là một máy quét sách thông minh mà còn là một chiếc đèn bàn chất lượng cao. Sách truyền thống thường rất khó quét và chậm do đường cong và độ dày. CZUR Aura đã giải quyết vấn đề này bằng thuật toán hình ảnh thông minh thay đổi một trang giấy với đường cong 3 chiều thành một trang phẳng ở tốc độ cao.

 

aura

 

Đặc biệt khi ở chế độ đèn, Aura điều chỉnh các chế độ ánh sáng khác nhau thông qua một ứng dụng được tích hợp công nghệ kiểm soát âm thanh.

    Gồm có 4 chế độ màu:

  • Chế độ ánh sáng tự nhiên
  • Chế độ dùng để đọc/viết
  • Chế độ dùng với máy tính/điện thoại
  • Chế độ đèn ngủ thông minh

Ngoài ra, chiếc đèn thông minh này có thể gập mở một cách linh hoạt và vô cùng tiện lợi trong việc bảo quản và sử dụng hàng ngày. Aura thật sự xứng danh một thiết bị thông minh đáng đồng tiền bát gạo không thể bỏ qua.

aura

Hiện nay IDT VietNam tự hào là đối tác ủy quyền duy nhất của Czur tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất để đổi lại sự yên tâm và hài lòng từ phía quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm!

 

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ: Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ Số

Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: 0394614271

Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Tel: 024.3222.2720

 

                                          

Chia sẻ