3 lựa chọn máy Scan siêu "đỉnh" cho công tác số hóa tài liệu khổ A1, A0

Công việc số hóa tài liệu đã trở nên đơn giản hơn với sự xuất hiện của hàng loạt các máy Scan thông minh, chuyên dụng. Việc số hóa các tài liệu khổ A4, A3, A2 không còn là nỗi lo cho người sử dụng.Tuy nhiên với các tài liệu  có khổ cỡ lớn như A1, A0 thì việc số hóa nó không phải là điều đơn giản vì chưa  lựa chọn được các thiết bị máy Scan phù hợp . Làm sao để chọn được máy Scan phù hợp? Mua ở đâu là uy tín và chất lượng?

 

IDT Việt Nam xin giới thiệu tới quý khách hàng 3 lựa chọn máy Scan đáng "đồng tiền bát gạo" giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trong số hóa tài liệu khổ lớn.

Zeutschel được biết đến là thương hiệu nổi tiếng của nước Đức, chuyên cung cấp các thiết bị Scan và thiết bị vi phim với chất lượng hàng đầu.Các thiết bị , linh kiện nhỏ nhất đều được nhập khẩu tại Đức nên luôn cho ra những sản phẩm không những tuyệt vời về thiết kế mà chất lượng cũng vô cùng hoàn hảo. Với các tài liệu khổ lớn như khổ A0, A1 Zeutschel mang tới cho khách hàng những dòng sản phẩm sau đây:

 

* OS14000 A0 -OS14000 A0 LS- OS14000 A0 HQ -Máy quét cao cấp, hiệu suất tối đa- chất lượng hoàn hảo

Các Thư viện và cục lưu trữ giờ đây không cần phải lo lắng về giải pháp lưu giữ những di sản văn hóa quý báu. OS 14000 A0 là dòng máy scan chuyên dụng cho những tài liệu khổ lớn như báo, bản đồ, bản vẽ…Chỉ cần 6.5 giây cho một lần quét tài liệu khổ A0, OS 14000 A0 mang lại hình ảnh scan với chất lượng tốt nhất ngay cả với những tài liệu cũ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng thiết kế tiện lợi và đáp ứng kỹ thuật tối ưu khiến OS 14000 A0 trở thành đại diện cho một tiêu chuẩn mới của các dòng máy quét tài liệu.

os

 

* OS14000 A1-OS14000 A1 LS- Thiết kế tối ưu, hình ảnh tuyệt vời

Bạn có tin rằng, chỉ với 6,5 giây bạn đã quét được một lần các tài liệu khổ A1 không? Câu trả lời là có khi bạn sử dụng  các dòng máy Scan chuyên dụng khổ A1 của hãng Zeutschel. Ngoài ra các dòng OS 14000 A1 mang lại hình ảnh scan với chất lượng và màu sắc thật nhất so với nguyên bản. Năng suất quét cao nhờ tính năng scan ROI ( giới hạn khu vực quét). Không có tia UV/IR, không có ánh xạ với tài liệu có độ bóng cao. Thêm vào đó  công nghệ Perfect-book 3D cùng với kiểu dáng thiết kế tối ưu mang lại hiệu quả hoạt động cao nhất cho dòng máy quét chuyên dụng này.

A1

 

* SCanStudioSự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thế giới

Bạn đã biết gì về thiết bị Scan hybrid? Đó là sự kết hợp hoàn hảo nhất của 2 lĩnh vực chụp ảnh chuyên nghiệp và lĩnh vực quét chuyên nghiệp. ScanStudio của hãng Zeutschel  đã mang đến một làn gió mới trong lĩnh vực số hóa tài liệu chuyên nghiệp.

ScanStudio không chỉ cung cấp cho người dùng các chế độ làm việc linh hoạt mà còn mang lại một chất lượng hình ảnh vượt trội với việc áp dụng các tiêu chuẩn số hóa như FADGI, Metamorfoze và tiêu chuẩn ISO 19264-1.
ScanStudio được sử dụng cho các mục đích số hóa đối với các tài liệu khổ A2, có thể tùy chọn với cả các tài liệu khổ A1, cùng với đó là các loại film có định dạng 35mm hay các tấm kính âm bản.
ScanStudio phù hợp cho các dự án số hóa của các thư viện, cơ quan lưu trữ, bảo tàng mà tài liệu có nhiều kiểu khác nhau như sách, báo, vi phim, tem, bản đồ,...

st

Với các gợi ý mà IDT Việt Nam đem đến cho quý khách hàng, từ nay công việc số hóa các tài liệu khổ lớn A0, A1 như: Bản đồ, bản vẽ quy hoạch, bản thiết kế đô thị.... sẽ không còn là trở ngại nữa. Số hóa tài liệu chưa bao giờ đơn giản tới vậy với các thiết bị mà IDT Việt Nam mang lại cho khách hàng.

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ: Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ Số

Văn phòng Hà Nội: Biệt thự B2 lô 18, Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: 0394614271

Văn phòng HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Tel: 024.3222.2720

Chia sẻ