CZUR - Thương hiệu máy scan thông minh

Văn phòng, công ty, doanh nghiệp việc sao chép và lưu trữ dữ liệu được diễn ra thường xuyên vì vậy việc có một thiết bị scan là điều hoàn toàn cần thiết. Hãng Czur hiện đang là thương hiệu mới xuất hiện và chưa phổ biến tại Việt Nam. Vậy Czur là hãng nào? Các sản phẩm Czur đang cung cấp? 

1. Giới thiệu chung về CZUR

Czur - công ty sáng tạo, một nhà cải tiến của công nghệ hiện đại và là nhà phát triển các dòng ra máy quét sách thông minh dạng overhead chuyên quét sách. 

Công ty được thành lập tại hai thành phố ở trung tâm của Trung Quốc đại lục, phát triển các sản phẩm văn phòng thông minh mới, tích hợp phần mềm, phần cứng, Trí tuệ nhân tạo (AI) và các dịch vụ đám mây vào một hoạt động liền mạch. 

Czur với đội ngũ cán bộ nhân viên luôn nỗ lực và không ngừng đổi mới để sáng tạo ra các kỹ thuật tiên tiến để duy trì chất lượng của sản phẩm và cải tiến các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Với đội ngũ luôn nỗ lực và không mệt mỏi tìm tòi các kỹ thuật tiên tiến để duy trì chất lượng cao nhất của từng sản phẩm. 

Hiện tại Czur sản xuất và phân phối sản phẩm máy scan thông minh với nhiều tính năng nổi bật. Các dòng máy scan của Czur đã có mặt tại gần 100 quốc gia và nhận được sự đón nhận của khách hàng. 

 

2. Những sản phẩm Czur đang cung cấp. 

Một số dòng máy scan Czur đang cung cấp như: máy scan sách ET Series, Máy scan tài liệu, máy scan chuyên dụng, thiết bị điều chỉnh tư thế ngồi thông minh. 

Bạn có thể tham khảo một số dòng máy của CZur do IDT phân phối tại Việt Nam như: 

Czur chuyen cung cap cac dong may scan thong minh

(Các dòng máy scan Czur đang cung cấp)

Hiện nay, trên thị trường sủ dụng các dòng máy scan dạng ADF, Flatbed giá rẻ và thưởng được tích hợp trong máy photocopy. Tuy nhiên về mặt công dụng vẫn còn hạn chế khi quét các dạng tài liệu đóng tập, sách, báo, tạp chí. Czur cho ra dòng máy quét dạng overhead giúp người dùng có thể scan những tài liệu tờ rời, đóng tập, sách một cách dễ dàng nhất. Một số ưu điểm trên các dòng máy scan thông minh của Czur hiện nay như: 

 

  • Tốc độ quét chỉ từ 1,5s/trang

  • Tự động quét khi phát hiện lật trang

  • Quét tất cả các tài liệu có khổ cỡ A3, A4 không bị cắt góc

  • Tự động căn chỉnh tài liệu nếu có tình trạng không tốt

  • Chức năng trình chiếu ghi lại toàn bộ âm thanh, hình ảnh một cách chân thực.

Với thiết kế hiện đại và tính năng nổi trội của dòng máy quét thông minh Czur mang lại hiệu quả làm việc cao đối với các thư viện, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước trong quá trình chuyển đổi số hiện nay. 

IDT Vietnam hiện đang là đại diện độc quyền của Czur tại Việt Nam. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua vui lòng liên hệ thêm để được tư vấn. 

 

Thông tin liên hệ: 

Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ Số (IDT Vietnam)

Email: sales@idtvietnam.vn 

Hotline: 024 632 61898

 

Chia sẻ