Chính sách bảo hành sản phẩm CZUR

  1. Chính sách chung
  • Các sản phẩm Công ty IDT bán ra được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của hãng sản xuất.
  • Trả hàng trong 7 ngày đầu nếu sản phẩm của chúng tôi không đúng theo thông tin mà chúng tôi đã cung cấp
  • Đổi mới thiết bị trong vòng 3 tháng nếu phát sinh lỗi phần cứng, lỗi do nhà sản xuất (sản phẩm phải còn đầy đủ vỏ hộp, phiếu mua hàng, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, bong tróc...). Việc đổi mới sẽ được xử lý trong vòng 10 ngày (không tính Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ).
  • Bảo hành toàn bộ phần cứng trong vòng 1 năm, tính từ ngày mua
  • Khi nhận sản phẩm, bạn sẽ nhận được PHIẾU BẢO HÀNH có ghi rõ thời gian mua hàng, thông tin sản phẩm (tên – model - số serial/ID). Khách hàng cần giữ lại phiếu này để sử dụng khi bảo hành thiết bị.
  1. Quy định bảo hành
  • Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành.
  • Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Khách hàng sẽ tự gửi sản phẩm đến IDTVIETNAM để bảo hành ( chi phí vận chuyển khách hàng tự chi trả).

 

  1. Trường hợp không được bảo hành
  • Các sản phẩm không chứng minh được nguồn gốc mua tại Công ty IDT Việt Nam.
  • Sản phẩm quá hạn bảo hành, không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị sửa đổi thông tin, rách nát.
  • Sản phẩm không còn tem Serial, tem trên thiết bị bị rách, vỡ.
  • Sản phẩm lỗi trong quá trình update firmware.
  • Sử dụng sai điện áp quy định, sai mục đích, bị rơi vỡ, bị cháy nổ, chập điện do bị dính nước.
  • Bị hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
  • Những sản phẩm được mua tại IDT Việt Nam nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho bạn.
  1. Địa điểm bảo hành & bảo trì

Tại Hà Nội: B2 lô 18 Khu đô Thị mới Định Công – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Tại TP. HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào bạn có thể liên lạc trực tiếp với bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi qua số điện thoại 024.62.911.224 – tại Hà Nội/ 028.22.295.501 – tại TP. HCM hoặc qua địa chỉ email: tech.support@idtvietnam.vn